Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 
 
 
 
     
 
SPONSOR THAILAND CHAMPIONSHIP 2010
 

โครงการแข่งขันบาสเกตบอลนักเรียน
ถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฯ พระบรมราชินีนาถ

“SPONSOR THAILAND CHAMPIONSHIP 2010”

การจัดโซนการแข่งขัน
คณะกรรมการจัดการแข่งขันจัดให้มีการแข่งขันคัดเลือกตัวแทนในรอบภูมิภาคเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ
แห่งประเทศไทย โดยมีจังหวัดในโซนต่าง ๆ ดังนี้

นครหลวง มี 3 จังหวัดได้แก่ นนทบุรี,สมุทรปราการและ กรุงเทพมหานคร

ภาคกลาง และภาคตะวันออก มี 23 จังหวัด ได้แก่ ชลบุรี , ระยอง , สระแก้ว , ปราจีนบุรี , นครนายก , สระบุรี ,จันทบุรี , ตราด , ฉะเชิงเทรา , สุพรรณบุรี , กาญจนบุรี , ชัยนาท , ราชบุรี , สิงห์บุรี , ลพบุรี , อุทัยธานี, ปทุมธานี,สมุทรสาคร,สมุทรสงคราม,พระนครศรีอยุธยา,นครปฐม ,เพชรบุรี,อ่างทอง

ภาคเหนือ มี 16 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ , กำแพงเพชร , พะเยา , แพร่ , น่าน , สุโขทัย ,เพชรบูรณ์ , นครสวรรค์ , อุตรดิตถ์ พิษณุโลก , พิจิตร , ลำปาง , ตาก , แม่ฮ่องสอน ,ลำพูน , เชียงราย

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มี 19 จังหวัด ได้แก่ ขอนแก่น , นครพนม , ศรีสะเกษ , ยโสธร , กาฬสินธ์ ,มุกดาหาร บุรีรัมย์ , นครราชสีมา , สกลนคร , อุบลราชธานี , สุรินทร์ , ร้อยเอ็ด , เลย, หนองคาย ,ชัยภูมิ , อุดรธานี , มหาสารคาม, หนองบัวลำภู , อำนาจเจริญ

ภาคใต้ มี 15 จังหวัด ได้แก่ ประจวบคีรีขันธ์ , สุราษฎร์ธานี , นครศรีธรรมราช , พังงา , สงขลา , พัทลุง , ภูเก็ต , ชุมพร , ระนอง , ยะลา, ปัตตานี , นราธิวาส , สตูล , ตรัง , กระบี่

กำหนดการรับสมัครและกำหนดการแข่งขัน
ทีมที่มีความประสงค์จะสมัครเข้าร่วมการแข่งขันสามารถแจ้งความจำนง ได้ที่สำนักงานคณะกรรมการ
จัดการแข่งขัน เลขที่ 119/56 หมู่ 8 ถนน รัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัด นนทบุรี
11000 หรือ ตู้ปณ.89 ปณศ.นนทบุรี 11000โทร 02-950-4064-5 โทรสาร ต่อ 107
สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.sponsor.co.th

โดยมีกำหนดการดังนี้
รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดระหว่างเดือนพฤษภาคม- กรกฎาคม 2553
รอบคัดเลือกตัวแทนภาคระหว่างเดือนพฤษภาคม-สิงหาคม 2553 ดังนี้

หมายเหตุ วันที่ และสถานที่แข่งขันอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

รางวัล
การแข่งขันบาสเกตบอล 5 คน
รอบชิงชนะเลิศภูมิภาค
รุ่นอายุ 13 ปี เป็นผู้ที่ไม่เกิดก่อนวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2540
โดยในแต่ละประเภทจะได้รับรางวัลดังนี้
ชนะเลิศ ทุนการศึกษา 8,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและเกียรติบัตร
รองชนะเลิศ ทุนการศึกษา 4,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและเกียรติบัตร
อันดับ 3 ทุนการศึกษา 2,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและเกียรติบัตร
อันดับ 4 ทุนการศึกษา 1,000 บาท เกียรติบัตร

รุ่นอายุ 15 ปี เป็นผู้ที่ไม่เกิดก่อนวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2538
โดยในแต่ละประเภทจะได้รับรางวัลดังนี้
ชนะเลิศ ทุนการศึกษา 8,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและเกียรติบัตร
รองชนะเลิศ ทุนการศึกษา 4,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและเกียรติบัตร
อันดับ 3 ทุนการศึกษา 2,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและเกียรติบัตร
อันดับ 4 ทุนการศึกษา 1,000 บาท เกียรติบัตร

รุ่นอายุ 18 ปี เป็นผู้ที่ไม่เกิดก่อนวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2535
โดยในแต่ละประเภทจะได้รับรางวัลดังนี้
ชนะเลิศ ทุนการศึกษา 10,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและเกียรติบัตร
รองชนะเลิศ ทุนการศึกษา 5,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและเกียรติบัตร
อันดับ 3 ทุนการศึกษา 3,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและเกียรติบัตร
อันดับ 4 ทุนการศึกษา 1,500 บาท เกียรติบัตร

รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย
รุ่นอายุ 13 ปี โดย ในแต่ละประเภทจะได้รับรางวัลดังนี้
ชนะเลิศ ทุนการศึกษา 10,000 บาท ถ้วยพระราชทาน(จำลอง)และเกียรติบัตร
รองชนะเลิศ ทุนการศึกษา 5,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและเกียรติบัตร
อันดับ 3 ทุนการศึกษา 3,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและเกียรติบัตร
อันดับ 4 ทุนการศึกษา 2,000 บาท และเกียรติบัตร
รุ่นอายุ 15 ปี โดยในแต่ละประเภทจะได้รับรางวัลดังนี้
ชนะเลิศ ทุนการศึกษา 20,000 บาท ถ้วยพระราชทาน(จำลอง)และเกียรติบัตร
รองชนะเลิศ ทุนการศึกษา 10,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและเกียรติบัตร
อันดับ 3 ทุนการศึกษา 5,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและเกียรติบัตร
อันดับ 4 ทุนการศึกษา 2,000 บาท และเกียรติบัตร
รุ่นอายุ 18 ปี โดยในแต่ละประเภทจะได้รับรางวัลดังนี้
ชนะเลิศ ทุนการศึกษา 30,000 บาท ถ้วยพระราชทาน(จำลอง)และเกียรติบัตร
รองชนะเลิศ ทุนการศึกษา 20,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและเกียรติบัตร
อันดับ 3 ทุนการศึกษา 10,000 บาท ถ้วยเกียรติยศและเกียรติบัตร
อันดับ 4 ทุนการศึกษา 5,000 บาท และเกียรติบัตร

การประกวดกองเชียร์-ลีดเดอร์
รอบภูมิภาค
ชนะเลิศ ถ้วยเกียรติยศ ,เงินทุนการศึกษา 10,000 บาท
รองชนะเลิศ เงินทุนการศึกษา 5,000 บาท
ชมเชย 3 รางวัล ๆ ละ 2,000 บาท

* หมายเหตุ ในกรณีที่มีทีมประกวดกองเชียร์-ลีดเดอร์น้อยกว่า 3 ทีมไม่มีการตัดสิน ทุกทีมจะได้รับเงิน
รางวัลทีมละ 2,000 บาท

รอบชิงแชมป์ประเทศไทย
ชนะเลิศ ถ้วยเกียรติยศ ,เงินทุนการศึกษา 30,000 บาท
รองชนะเลิศ ถ้วยเกียรติยศ ,เงินทุนการศึกษา 20,000 บาท
อันดับที่ 3 ถ้วยเกียรติยศ ,เงินทุนการศึกษา 10,000 บาท
รางวัลชมเชย 3 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท

* หมายเหตุ
ในกรณีที่มีทีมประกวดกองเชียร์-ลีดเดอร์น้อยกว่า 6 ทีมเงินรางวัลจะลดลง 50%
ในกรณีที่มีทีมประกวดกองเชียร์-ลีดเดอร์น้อยกว่า 3 ทีมไม่มีการตัดสิน ทุกทีมจะได้รับเงิน รางวัลทีมละ 2,000 บาท

การแข่งขัน ” Slamdunk “
รอบภูมิภาค
ชนะเลิศ เงินทุนการศึกษา 2,000 บาท
รางวัลชมเชย ของที่ระลึก
รอบชิงแชมป์ประเทศไทย
ชนะเลิศ ถ้วยเกียรติยศ เงินทุนการศึกษา 3,000 บาท
รองชนะเลิศ เงินทุนการศึกษา 2,000 บาท

การประกวด “Sport Dance for The Queen “
รอบภูมิภาค
ชนะเลิศ ถ้วยเกียรติยศ ,เงินทุนการศึกษา 10,000 บาท
รองชนะเลิศ เงินทุนการศึกษา 5,000 บาท
ชมเชย 3 รางวัล ๆ ละ 2,000 บาท
รอบชิงแชมป์ประเทศไทย
ชนะเลิศ ถ้วยพระราชทาน ,เงินทุนการศึกษา 20,000 บาท
รองชนะเลิศ ถ้วยเกียรติยศ ,เงินทุนการศึกษา 10,000 บาท
อันดับที่ 3 เงินทุนการศึกษา 5,000 บาท
รางวัลชมเชย 3 รางวัล รางวัลละ 2,000 บาท


ตารางรายละเอียด กำหนดการจัดการแข่งขัน “SPONSOR THAILAND CHAMPIONSHIP 2010”



หมายเหตุ : หากมีการเปลี่ยนแปลง วันและสถานที่จัดการแข่งขัน จะแจ้งกำหนดการที่เปลี่ยนแปลงให้ ทราบล่วงหน้า


ร่างกำหนดการแสดง และทำกิจกรรมของศิลปิน ในภูมิภาคต่างๆ ดังนี้




12.00 น.               - SOUND CHECK (หรือตามความเหมาะสม ยกเว้นช่วงเวลาพิธีเปิดการแข่งขัน)

15.00 น.               - ศิลปินเดินทางมาถึง - พักผ่อนตามอัธยาศัย (ห้องรับรอง)

15.45 - 16.00 น.    - เตรียมพร้อม

ช่วงระหว่างเวลา16.00 น.- 16.30น.     
                           - พิธีกรนำเข้าสู่ มินิคอนเสิร์ต
  
                         - การแสดงของศิลปิน

ช่วงระหว่างเวลา 17.00น. – 17.30 น.
                           - จบการแสดง

หมายเหตุ    พิธีเปิดจะอยู่ในช่วงเวลาประมาณ 14.00 – 15.00 น. การแสดงจะอยู่หลังการแข่งขันบาสเกตบอลคู่เปิดสนามซึ่งใช้เวลาในการแข่งขัน ระหว่างเวลา 14.30 – 16.30 น. ยกเว้นจ.ภูเก็ต



นอกจากนี้ยังพบกับศิลปิน  Black Jack และ Zee ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกครั้งนี้


รายละเอียดเพิ่มเติมดาวน์โหลดได้ที่นี่

โครงการ SPONSOR 2010

http://www.sponsor.co.th/download/01.pdf

ตารางรายละเอียด กำหนดการจัดการแข่งขัน
http://www.sponsor.co.th/download/02.pdf

ระเบียบการแข่งขันบาส SPONSOR 2010
http://www.sponsor.co.th/download/03.pdf

ระเบียบการประกวด SPORT DANCE FOR THE QUEEN 2010
http://www.sponsor.co.th/download/04.pdf

ระเบียบการประกวดกองเชียร์-ลีดเดอร์ 2010
http://www.sponsor.co.th/download/05.pdf


ใบสมัครดาวน์โหลดได้ที่นี่


Download ใบสมัคร
SPONSOR THAILAND CHAMPIONSHIP 2010

http://www.sponsor.co.th/download/SPT2010.zip

Download ใบสมัคร SPORTDANCE FOR THE QUEEN 2010
http://www.sponsor.co.th/download/SportDance.pdf

Download ใบสมัคร ประกวด กองเชียร์-ลีดเดอร์
http://www.sponsor.co.th/download/CheerLeader.pdf


รายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติม
http://www.shootitonline.com/sponsorth.php

ความคิดเห็น: 362
hello
my name is Somrit Ritirongwatana from Concordian International school. i'm doing a project for my school on " The 3 On 3 Basketball Tournament" from high schools in Bangkok, which include both Thai and International schools. the location of the tournament is at Concordian International School and all the money receive will be donated all to poor students in Bangkok. i would like to ask if your company is interested in sponsor my project, if you are interested then please contact me or email me at
my-name-somrit@hotmail.com or at Thair_2013@concordian.org
Thank you for you time
Somrit Ritirongwatana
Somrit Ritirongwatana 11/07/2555 21:53:49 {124.122.92.xx}
ความคิดเห็น: 361
เชียงคำสู้ๆๆๆ.....แชมป์
เด็กเชียงคำ 13/07/2554 15:04:36 {110.77.250.xx}
ความคิดเห็น: 360
ผมชนะรุ่น13ครับอยุสว2ภาคอื่นเตรียมตัวไว้นะครับเเล้วจะรู้ว่าสว2มีอะไรดีกว่าที่คุณคิดอิอิแต่ผมยังไม่ค่อยเก่งครับมาบอกไว้เฉยๆๆผมรุ่นพี่ผมที่อยุรุ่น13โหดอย่าร้องนะ
artsw2 19/06/2554 23:01:56 {14.207.217.xx}
ความคิดเห็น: 359
ผม เอ เบอร์ 12 จาก รร.วัดสุทธิวราราม คัดสปอนเซอร์ภาคนครหลวงแล้ว ได้ที่ 2 ของภาค ได้ไประดับประเทศ ของฝากทีมของพวกเราด้วย เจอกันที่สุพรรณนะคับ
Amiilz 11/06/2554 12:19:08 {58.8.52.xx}
ความคิดเห็น: 358
อยากแข่งจังคับ
อยากเล่นกับคนเก่งๆคับ
อยากแข่งคับ 04/04/2554 09:32:30 {110.168.120.xx}
ความคิดเห็น: 357
ทีมร.ร.ไพบูลย์เก่งสุดยอดแชมป์ระดับประเทศ โดยเฉพาะเบอร์ 14 น้องฟ้าอะแถมยังน่ารักอีกต่างหาก รักน้องฟ้าคนเดียว
รักน้องฟ้า 26/01/2554 17:49:51 {118.173.36.xx}
ความคิดเห็น: 356
เบอร์ 10 ผดุงปัญญา จ.ตากครับ รุ่น 13ปี ปีหน้า15

ได้ที่ 4 เซ่ง

สาวๆลําพูน น่าร๊าาาาาากมักๆ!!!
poon 13/12/2553 21:07:27 {118.172.209.xx}
ความคิดเห็น: 355
ดี ครับ ผม เด็ก เบอร์ 4

รร ปลวกแดงพิทยาคม in ระยอง

kkk-aaa_nnn@hotmail.com

หนุกมากเลยคับ

อยากให้มีอีก
Toei 28/10/2553 23:36:58 {222.123.189.xx}
ความคิดเห็น: 354
ผมได้ที่ 4 งะเซงกำแพง เพรชเก่งมาก

แพ้ขาด
ได้ไปแข่งคราฟ 13/10/2553 13:01:35 {110.164.232.xx}
ความคิดเห็น: 353
ปีนี้ไม่ได้ไปแข่ง อยากทราบว่า ปีหน้าแข่งที่ไหน
เด็กนคร 02/10/2553 12:43:43 {118.173.44.xx}
ความคิดเห็น: 352
งานนี้ concept อะไรหรอครับ อยากทราบมาก
poothtipong 24/09/2553 20:16:13 {124.120.101.xx}
ความคิดเห็น: 351
ดีครับ

หนุกมากมาย
เดกเซนหลุย เบอ9
เทพ 18/09/2553 02:52:22 {222.123.185.xx}
ความคิดเห็น: 350
อยากแข่งสปอนเซอรอีกเจอคริสเตียนมันสุดๆๆครับ เด็กเซนหลุยเบอ4
เบอ4 16/09/2553 00:27:28 {125.27.173.xx}
ความคิดเห็น: 349
โรงเรียนลูกรักเชียงของ จเชียงรายสู้สู้ปีหน้าจะมาคว้าแชมป์ให้ได้
dfs 12/09/2553 16:24:33 {182.232.139.xx}
ความคิดเห็น: 348
ถ้ามีรางวัลขวัญใจมหาชนโรงเรียนลูกรักเชียงของต้องได้รางวัลนี้แน่ๆ
อุดม 12/09/2553 16:20:27 {182.232.139.xx}
ความคิดเห็น: 347
ทีมบาสรุ่นเล็ก(12ปีชาย) ภูเก็ตได้ที่ 2 ไม่เป็นไรนะ ปีหน้าเอาใหม่   ไปเเพ้กรุงเทพ 4 คะเเนน ไม่เป็นไร กระผมเอาใจช่วย อิอิอิ :)
จิ้งจกขาว 11/09/2553 13:14:13 {112.142.55.xx}
ความคิดเห็น: 346
จารุวัฒเก่งง่ะ
ะัีjk 08/09/2553 21:09:08 {61.90.92.xx}
ความคิดเห็น: 345
หยากไห้มีมาแข่งที่สิรินธรอิ่กอ้ะ :))
สนุกมากๆๆค้ะ !
ชอบพี่เบอร์ 6 ศรียานุสรณ์อ้ะ
ืnongd'y 08/09/2553 01:53:50 {61.19.42.xx}
ความคิดเห็น: 344
ได้ไปดูวันปิดการแข่งขัน คู่ชิงแชมป์ 18 ปี ระหว่างทีมทิวไผ่งามกับทีมเบญจมฯ สนุกมากกกกทิวไผ่งามสุดยอด เก่งมาก นำตลอด
ybshi 02/09/2553 13:39:33 {58.136.50.xx}
ความคิดเห็น: 343
ขอแสดงความยินดีกับโรงเรียนจารุวัฒนานุกูลที่ได้แชมป์มาในปีนี้ยอมรับว่าฝีมือจริง ๆ ยินดีด้วยนะค่ะ
ภารดี 30/08/2553 20:47:15 {27.130.44.xx}
ความคิดเห็น: 342
เก้งเต็กสู่สู่ค่ะ
jara 30/08/2553 15:18:33 {180.180.163.xx}
ความคิดเห็น: 341
นักบาส สุดยอดคับ
แต่ว่า คุณ เนม
คุณโพส บ้าไร คับ - -
.... 28/08/2553 23:24:52 {124.122.237.xx}
ความคิดเห็น: 340
กากสัสเอ้ยคุวยวะ
เเม่งเจอกุปะ

บูญเหลือเว้ย
เดวได้เเชมป์ชัว
กุดูละอัสสัมเตรียมตัว

บุญเหลือปีนิ มาโหด
กุยุราชสี

จาก ปาล์ม ม.4 ศดานนท์ ผันประเสริฐ

ศิดเก่าบุญเหลือ
เนม 26/08/2553 10:36:47 {180.180.26.xx}
ความคิดเห็น: 339
คริสเตียน 5สมัยแล้วน้าา ^^


รุ่น15ปีอ้ะ
เบอ 7 25/08/2553 09:28:17 {58.8.25.xx}
ความคิดเห็น: 338
รุ่น15ปี
เบอร์5ไม่น่าได้MVP
โจ 25/08/2553 09:20:15 {58.8.22.xx}
ความคิดเห็น: 337
*บาสปีนี้ จัดที่โคราช มันส์มากๆๆๆๆ ค่อตเลยคัฟ

ไม่คิดว่าจะสนุกขนาดนี้ โดยเฉพาะพิธีปิด ใส่กันเต็มที่เลย 55+
ต่างถิ่น 24/08/2553 21:39:57 {113.53.48.xx}
ความคิดเห็น: 336
พี่เบอร์12 สิรินธรราชวิทยาลัย สวยมาก ๆ
เลยคับ ชอบบบ! ! !5555
HUNSA 22/08/2553 19:51:06 {113.53.45.xx}
ความคิดเห็น: 335
รร แก่นนคร บาสญ เบอร์ 7น่ารักมาก
987 21/08/2553 14:09:22 {119.42.125.xx}
ความคิดเห็น: 334
พี่โบว์แก่นนคร น่ารักมากเลยครับ
ปลื้มพี่เค้ามาก
dek-D rs 20/08/2553 09:18:05 {112.142.163.xx}
ความคิดเห็น: 333
ร.ร.สตรีวิทยา
เบอร์ 10ๆๆๆๆๆ

เล่นเก่งด้วย
น่ารักๆๆๆ
หล่อมากกกกก
ZR" 17/08/2553 18:57:00 {182.52.180.xx}
ความคิดเห็น: 332
นักบาส รร.ดารา สู้ๆนะ อย่ายอมแพ้นะ เป็นกำลังใจให้จ้า
ดูแลสุขภาพด้วย อย่าหักโหมมากนะ
*รีบๆกลับมานะ รออยู่จ้ะ
เด็กดารา ช.ม. 16/08/2553 18:02:04 {118.172.90.xx}
ความคิดเห็น: 331
ไม่น่าเลิกแข่งเรย


ร.ร. <สิรินธรราชวิทยาลัย> เราก้อเงียบไปเรย


อิอิ
ประธาน เก๋าเจ้ง 14/08/2553 20:16:32 {115.87.29.xx}
ความคิดเห็น: 330
ผมเป็นหลีดอุดรพิทยานุกูลนะครับ
โรงเรียนผมไม่ได้โกง ผมว่า คุณลองไปดูในวิดีโอก็ได้ รร คุณไม่สวยเอง
หลีดของพวกคุณก็ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเลย บล็อกเต้นก็อยู่แต่ที่เดิมตลอด
ผมไม่ได้โกงคุณอย่ามาพูดแบบนี้ น่าเกลียดมาก

ยอมรับความจิงบ้างดิครับ
ลีดอุดรพิทย์ 13/08/2553 22:42:07 {125.26.168.xx}
ความคิดเห็น: 329
แล้วปีนี้โรงเรียนไหนจะล้ม

โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยคับเนี้ย

เค้าโหดจิงๆๆๆๆๆ
POTATO 12/08/2553 14:46:39 {115.87.77.xx}
ความคิดเห็น: 328
ปีหน้า สุวรรณภูมิพิทยไพศาล รุ่น15ปี

จะเอาแชมป์ภาคอีสาน คอยดู
12 สุวรรณพิทย์ 11/08/2553 20:56:32 {113.53.202.xx}
ความคิดเห็น: 327
บาสชัยนาทมีฝีมือดีว่ะ

จะเล่นดีมากท่าไม่เมาก่อนเเข่งง
cnp 10/08/2553 10:56:10 {203.172.208.xx}
ความคิดเห็น: 326
ไม่น่าแพ้ ดาราสมุทร(ชลบุรี) เลย แพ้แค่31/36 น่าเสียดาย
ถ้าชนะก้อได้ไปแข่งชิงตัวแทนประเทศแล้ว
ความคิดเห็น: 325
ปีนี้น่าเสียดายจางงงงงงงงงงง! ได้ที่ 4 เอง T_T แต่ก็ไม่เป็นไรปีหน้ามีอีก ^_^"แต่คงไม่ได้ลงรุ่น 13 ละT_T คงได้ไปลงรุ่น 15 แล้วหละมั้งเนี่ย แต่ก็ไม่รุว่าจาไหวรึ เปล่าวันนี้โดนแจกจนขาช้ำเลย ^_^ เซงเลยวันนี้
ชลบุรี เบอร์ 13 08/08/2553 21:12:49 {125.27.3.xx}
ความคิดเห็น: 324
ผมเล่นทีมหนองคาย 13 ปี ได้ที่ 3 คับ  บรีรัมย์ 13ปีโหดมาก เล่นเหมือน15เลย ขอบอก
หนองคาย 06/08/2553 22:05:56 {182.52.132.xx}
ความคิดเห็น: 323
ลีดอุดรน่ากลัวจังเลย
เราเพิ่งจะมาเป็นปีแรก
อยากรู้จังว่าโรงเรียนทางภาคกลางแข่งเมื่อไหร่อะ่
ลีดเอสแบค 06/08/2553 13:40:31 {58.8.88.xx}
ความคิดเห็น: 322
ผมได้ไปแ่ข่งคับ
เชียร์ผมด้วยนะ
ผมจะสู้
คนได้ไปแ่ข่ง 05/08/2553 20:54:55 {117.47.147.xx}
ความคิดเห็น: 321
กรรมการตัดสินไม่ดี ขอให้ช่วยปรับปรุงด้วยค่ะ แค่ลูกเดียวก็ทำให้ทีมอื่นแพ้ได้
l 05/08/2553 16:30:56 {125.27.107.xx}
ความคิดเห็น: 320
ทิวรุ่น15เซนไม่ใหญ่มาก แต่คริสเตียน18โหดสุดๆ แชมป์ปีที่แล้ว
who 03/08/2553 22:29:37 {124.122.170.xx}
ความคิดเห็น: 319
แก่นครวิทยาลัย

สู้ๆๆ
baiipor 02/08/2553 22:03:38 {180.180.168.xx}
ความคิดเห็น: 318
เป็นอะไรที่เซ็งงมาก ถ้าจะขี้โกงกันอย่างนี้ ไม่ต้องคัดภาคอีสานหรอกคับ

เอาแชมป์แล้วไประดับประเทศเองเลย ไม่ต้องคัดให้เสียเวลา พวกขี้โกง
07 My lucky numBer 30/07/2553 18:48:25 {125.26.102.xx}
ความคิดเห็น: 317
ดีดี เรานักบาสร้อยเอ็ดอะ ทีมชาติ ที่ชื่อโบว์ ยุขอนแก่น น่ารักโคตรๆเลย รุ่น13ปีหญิงร้อยเอ็ดได้ไปแข่งที่โคราชอะ ไปอุดร หนุกโคตรๆเลบย
beauty bsakeytball Roi-Et 30/07/2553 17:22:17 {203.172.184.xx}
ความคิดเห็น: 316
ผม รุ่น 15 ปี ชาย คับ ชอบ ทีม มุกดาหาร มีใจเต็มร้อยดี สู้ต่อไป เจอกันที่โคราชคั๊บ
ทีมทุกทีม สุดยอดๆๆๆ
สู้ๆ คับ
เบอร์7 ประโคนชัยพิท! 29/07/2553 18:59:42 {180.183.55.xx}
ความคิดเห็น: 315
เบอร์10 แก่นนครวิทยาลัย(คู่ชิงชนะเลิศ)
น่ารักดีนะ
อยากรู้ชื่ิอจังเลย
ใครรู้บอกด้วย
   Thank you
sk 29/07/2553 12:08:10 {203.172.219.xx}
ความคิดเห็น: 314
ที่1



4รางวัล
ลีดอุดรพิทยานุกูล 29/07/2553 00:23:37 {124.157.139.xx}
ความคิดเห็น: 313
ภาคอีสานบาสหญิงหนองหานกวาดเรียบห้ารางวัล สุดยอด
เด็กอุดร 28/07/2553 22:19:22 {125.26.246.xx}
ความคิดเห็น: 312
เบอร์4เลยนะครับ



หนองคายได้ไประดับประเทศ


แค่2ทีมเอง



แย้จัง
หนองคาย 28/07/2553 21:42:28 {202.143.135.xx}
ความคิดเห็น: 311
ชอบเบอร์4จัง



เล่นบาสเก่นดี


น่ารักด้วย
หนองคาย 28/07/2553 21:37:45 {202.143.135.xx}
ความคิดเห็น: 310
เห้ย

ส่วนบุญ เจอกันโคราช


เดวคิงก่ฮู้
สสสส 28/07/2553 11:09:09 {61.19.198.xx}
ความคิดเห็น: 309
โอ๊ยยยยยยยยยย
เซงมากกกกกกกก
ขอนแก่นวิทยายนแพ้แล้ว
แข่งกับอุดรพิชันรักษ์
กรรมการโครตโกง
ฟาร์วแล้วไม่เป่า
เบิลบอลก็ไม่เป่า
เวลาส่งเหยียบข้ามเส้นก็ไม่เป่าอีก
กรรมการเข้าข้างอุดร
26/07/2553 12:38:05 {117.47.10.xx}
ความคิดเห็น: 308
ดีคับ


วันนี้


มุก

เล่นดีมากคับ


ดีใจด้วยคับ

ได้


เข้า


รอบ4ทีม
tt 25/07/2553 21:57:23 {125.26.218.xx}
ความคิดเห็น: 307
อยากไปโคราชมากเลย แต่ไม่ได้ไป


โด่!เสียดายจัง



ไม่เป็นไรปีหน้าเอาใหม่



สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
กัลยาณี เบอร์ 8 21/07/2553 09:28:51 {118.173.48.xx}
ความคิดเห็น: 306
พี่ค่ะ เเด๊นซ์ควีนอ่ะค่ะ หนูผ่านรอบที่เเบบภาถใต้มาเเล้วอ่ะค่ะ เเล้วทีนี้หนูจะไปเเข่งที่โคราชใช้ไม๊ค่ะ = =''

เเล้วเสร็จทีนี้หนูอยากเพิ่มสมาชิกที่จะไปเเข่งที่โคราชได้มั้ยค่ะ T^T?
tueyz. 17/07/2553 08:25:06 {118.173.139.xx}
ความคิดเห็น: 305
ส่วนบุญแพ้แล้ว ก็ต้องยอมรับสิค่ะ
อย่าพาลหาสถาบันอื่น

แล้วที่ด่ากันไปมาเนี้ยพอเถอะ
เค้าด่าเรามาก็ต่ำอยุ่แล้ว เราด่า
กลับแสดงว่าเราต่ำกว่าจริงมั้ย ?
ผู้หญิงคิดบวก + 16/07/2553 23:35:08 {118.174.91.xx}
ความคิดเห็น: 304
สนามบาสที่ ราชภัด ภูเก็ต ลื้นมากเลยตอนแข่งถูก fast break โต้กลับเกือบไม่ทันแลยแหละ
14 สงขลา 16/07/2553 21:52:13 {222.123.178.xx}
ความคิดเห็น: 303
เซ็งเมื่อวาน แพ้ ปัตตานี 1แต้ม โต้กลับไม่ทันเซ็งเลย
14 สงขลา 16/07/2553 21:49:11 {222.123.178.xx}
ความคิดเห็น: 302
อยากให้น้องๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น เพื่อที่จะพัฒนาต่อไปยังภายภาคหน้าครับ โดยสามารถเข้าไปได้ที่

http://www.sponsor.co.th/sponsorboard/index.php?board=40.0

ทางทีมงานยินดีรับฟังทุกปัญหา และน้อมรับคำติ-ชมครับ ขอบคุณครับ

ปล. น้องคนไหน อยากระบายอะไร ก็สามารถโพสได้นะครับ แต่ก็ควรอยู่ในขอบเขตนะครับ ไม่งั้นพี่ๆทีมงาน ขอใช้สิทธ ในการลบข้อความออกครับ
administrator 16/07/2553 04:38:39 {203.150.224.xx}
ความคิดเห็น: 301
ว่าแต่มีใครรู้สึกบ้างมั้ยว่า คณะกรรมการที่ตัดสินการแข่งขันรอบภาคใต้มันแปลกนะ

เชียร์หลีดเดอร์ กับกองเชียร์อ่ะ

โรงเรียนดาวรุ่งวิทยาได้ถึง 2 ถ้วย แต่ สตรีภูเก็ต ได้ 1 ถ้วย
แต่ทำไม ดาวรุ่งถึงไม่ได้ Bets of the Best ล่ะ

ใครทราบช่วยตอบที ว่าเค้าตัดสินคะแนนยังไง
ถึงเราจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร ตแ่เราเป็นผู้ชม และผู้ชมคนอื่นๆก็ต้องรู้สึก และงงเหมือนเรา
คนกลาง 15/07/2553 22:13:13 {117.47.202.xx}
ความคิดเห็น: 300
น้องๆแสดงความคิดเห็นกันในเว็บบอร์ดด้วยสิครับ มีฟังก์ชั่นให้เล่นเยอะกว่านะครับ
http://www.sponsor.co.th/sponsorboard/index.php?PHPSESSID=l3mg06l1oj0r7nsjo3ht762ei7;
SPN 15/07/2553 18:17:02 {119.63.85.xx}
ความคิดเห็น: 299
สวัสดีครับ ..ทุกคนที่มาใช้บอร์ดนี้นะครับ

ผมขออนุญาติมาใช้บอร์ดนี้นะครับ ในฐานะที่ผมเป็นตัวแทนหลีดของโรงเรียนมงฟอร์ต

ผมก็ต้องขอกล่าวให้ทุกท่านทราบก่อนว่า
การที่กรรมการตัดสินให้โรงเรียนของผมได้รางวัลนั้น
ไม่ได้มีเกณฑ์ตัดสินแบบหยาบ ๆ นะครับ

ทางคณะกรรมการได้มีเกณฑ์ให้คะแนนอย่างชัดเจน
ว่า สิ่งใหน สิ่งใหน คะแนนเท่าไหร่บ้าง แล้วโรงเรียนมงฟอร์ตนั้นได้คะแนน ตรงใหนเท่าไหร่บ้าง

รางวัลที่ได้รับมอบนั้นก็ได้ผ่่านก่านตัดสินของคณะกรรมการอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว

เพราะฉะนั้น ขอให้การออกความเห็นต่าง ๆ ที่กล่าวให้ร้ายทั้งสองสถาบันนั้น ยุติลงเุถอะนะครับ มันไม่ได้ส่งผลดีอะไรขึ้นมาเลย นอกจากความแตกแยกของสองสถาบัน ซึ่งทางคณะเชียร์หลีดเดอร์มงฟอร์ต ไม่ได้มีเจตนาให้มันเกิดขึ้นแบบนั้นเลยครับ

ถ้ามีสิ่งใดที่ทางโรงเรียนมงฟอร์ตได้ทำผิดพลาดไป
ตัวกระผมก็ต้องขอกล่าวคำว่า ขอโทษ มา ณ จุดนี้ด้วยครับ

หลังจากนี้ไปขอให้ทุกท่านติดตาม และร่วมให้กำลังใจ ทีมจากภาคเหนือของเราที่ผ่านเข้าไปรองชิงชนะเลิศ แห่งประเทศไทย ณ MCC Hall the mall โคราชด้วยนะครับ

..ด้วยความเคารพอย่างสูง
คณะเชียร์หลีดเดอร์ มงฟอร์ตวิทยาลัย ' รุ่น 11 *
ความคิดเห็น: 298
ไม่ทราบว่า

กินข้าวเม็ดหมื่นหรอค๊ ??

กินข้าวเหมือนกันค๊
คนเหมือนกัน

ไม่ใช่ควายค๊

โรงเรียนคุนก้อไม่ดีเท่าไหร่หรอกค๊ มว
นั้งเปนคู่ ๆๆ เหน สบ เปนโรงแรมหรอค๊

นี้หรอ ? โรงเรียนที่ได้รางวัลอ่ะ
สถุนเหมือนกันน๊ะบ่ะ
ดอก 13/07/2553 00:50:41 {113.53.21.xx}
ความคิดเห็น: 297
ค่ะๆ
ถ้าอยากรู้ว่าใครแพ้ ชนะ โกง มิโกง ใครทำอะไรกัน
ถ้าอยากรู้มากนักแก

ดิฉ๊านนนแนะนำว่า...ครั้งต่อๆๆๆๆไป
ให้พวกคุณไผหาซื้อกล้องวงจรปิดมาติดก่อนลงแขั่งจะดีกว่าน๊ะค๊ะ
จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาเถีงกันอยุ่แบบนี้อ่ะค่ะๆ


หัดฉลาดขึ้นมาอีกนิสสสนึงสิค๊ะ
อ่ะน่ะๆ 13/07/2553 00:30:54 {182.52.142.xx}
ความคิดเห็น: 296
มงฟอร์ตก็ไม่ใช่พวกชอบด่าใครก่อนนะครับ
ถ้ามันดูความคิดเห็นก่อนๆได้ก็จะเห็นว่ามงฟอร์ตเจอกล่าวหาก่อนว่าไม่น่าจะได้รางวัลมาโดยสุจริต มีการโกงบ้างอะไรบ้าง ทั้งที่เพื่อนผมที่เป็นลีดก็ฝึกหนักเหมือนกันแล้วจะให้มงฟอร์ตมาอยู่เฉยๆให้ด่าเหรอครับ? แต่ผมก็ยอมรับว่าบาง คห มันอาจแรงไป แต่มันก็แรงกันทั้ง2ฝ่าย มันก็ไม่มีใครผิดใครถูกหรอกครับ
ปล.ก็อยากให้จบลงแค่นี้นะครับเพราะด่าไปก็เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้หรอก
ผมว่าเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า
iii 11/07/2553 14:53:10 {118.172.34.xx}
ความคิดเห็น: 295
มงฟอร์ด สวย เริ่ด ก็ จริง
แต่ ชนะเเล้วดูถูก ก็ กิน ข้าวเหมือนๆกัน หรือว่า แม่ ของพวกคุณเกี่ยวหญ้ามาให้กินหล่ะ ?
เลยแสดงนิสัยจากการกินหญ้า ถ้าจะให้พูดภาษาชาวบ้าน เขาเรียกว่า
นิสัย ควาย
RRz 11/07/2553 02:25:31 {61.19.65.xx}
ความคิดเห็น: 294
ดิฉันเชื่อว่า

สิ่งที่โรงเรียนเราและโรงเรียนเค้ามีเหมือนกันคือ

มีโอกาสได้รับการศึกษา เท่าๆ กัน และมี ตา เหมือนกัน

แต่สิ่งที่โรงเรียนเราและเค้ามีไม่เหมือนกัน คือ

มุมมอง ของดวงตา

ไม่รู้ว่าคุณจะชนะ ด้วยความสามารถหรือ ชื่อ สถาบันของคุณ

แต่คุณก้เปนตัวแทนของภาคเหนือแล้ว ทำให้เต็มที เชียร์ลีต คงพร้อมกันอยู่

- ถ้าเรามัวทะเลาะด้วยเรื่องเมื่อวานนี้ เราจะสูญเสียวันพรุ่งนี้


เพียงแค่สังคม เล็กๆ ยังทะเลาะกัน แล้วแก้ไม่ได้

นับประสาอารัยกะสังคมใหญ่ๆ จะแก้ไขได้


สวัสดีค่ะ


ปธ.สบาย
ปธ.สบาย 10/07/2553 14:50:59 {222.123.31.xx}
ความคิดเห็น: 293
ถ้าจะด่า กรุณาอย่าใช้ชื่อเต็มของโรงเรียนนะคับ อย่างเช่น ส่วนบุญ คับ เพราะเป็นชื่อของ แม่เจ้าส่วนบุญ พระชายาเจ้าจักรคำขจรศักดิ์ เจ้าหลวงเมืองลำพูน เชื้อสาย ตระกูล ณ ลำพูน และ ณ เชียงใหม่ นะคับ
ขออย่านำชื่อพระองค์ มาเขียนแบบเสียๆหายๆนะคับ ถือเป็นการดูหมิ่น แด่ วงค์ตระกูลได้นะคับ
มนุษย์ 10/07/2553 11:51:33 {117.47.125.xx}
ความคิดเห็น: 290
เถียง กันทำไม จักรคำยังไม่ได้ซักรางวัลยังไม่พูดอารายเลย
หยุดเถียงกันเถอะ เถียงไปก่อปวดหัวไปป่่าว ๆ เถียงกันชนะ แล้วจะได้อะไรหรอ
7 09/07/2553 23:31:20 {118.174.91.xx}
ความคิดเห็น: 289
มีปัญหา มาคุย ดิ๊
แซ๊บ เยอะ กล้า มาไหม ละ ของ ดีเมือง ลำพูน

เหอะๆ ปากเจ็บ ละต่อย เจ็บ ไหม๊ ?? พี่น้อ ง

ถึงบ้านนอก ก็ แดรก ข้าว เหมือน พวก คุณ ฮาย โ ส

หรือพวกคุ ณ กิน ไร บอกหน่อย หญ้า หรือ ไร บอกหน่อ ยสิ๊ ๆ

เหอะๆ

สมองก็ มีลอย หยัก เท่ากัน รู้ มั้งป่าว พี่น้อง !!!

อย่า ทำ ตัว เหลวไหล พวกกุ รุ้ ว่า เก่ง คนเราไม่ได้เก่งแต่เกิด

หัด ยอม รับตัวเอง มั้ง อย่า เอา สันดาร ***สถุน มา ใช่กับ พวก กุ
♥ส่วนบุญ 09/07/2553 23:22:20 {113.53.216.xx}
ความคิดเห็น: 288
คืออะรัยว่ะ!!!!!!!!!!!
pume_za123@hotmail.com 09/07/2553 22:41:44 {113.53.126.xx}
ความคิดเห็น: 287
ยังด้านได้อีกนะค่ะ

หนังส้นเท้าของดิชั้น ยังเทียบความด้านของหน้าคุณ ยังไม่ได้เลย ข๊ะ

สะระแน ได้โล่ นะค่ะ

แล้วที่สวยนะ คือ จะหมายถึง มึงอ่ะค่ะ

ที่ไม่สวยแล้วยังทำตัวอุบาททท

เหมือน น่าตาน่ากลัว ทำตัวน่าเกลียดขยะแขยง โสโครก

ที่มีแต่ความติดต่ำๆ ที่เที่ยวไปแสดงความเหนแล้วอวดเรื่องของตัวเองเนี้ยหรอค่ะ


ใช้สมองส่วนที่ไม่มีรอยหยักคิดหรอค๊ะ

หรือใช้ Toe คิดค๊ะ
อิโง่ 09/07/2553 22:38:47 {114.128.111.xx}
ความคิดเห็น: 286
อ๋ออ คือ....พอดีว่า เข้ามาแล้วอ่ะค่ะ


ก้อเลย จะมาแสดงความ คิดเห็น


คือไม่โง่ ค่ะ แล้วที่ว่าสวย อะรัยสวยค่ะ


หน้าตาหรอ เอ่อคือว่า ที่โน่นเข้ายังไม่เลิกมองคนที่หน้าตากันหรอค่ะ


นึกว่าที่หนัยก้อเหมือนกันซ่ะ อีก"มองคนที่สมองอ่ะค่ะ"


สะใจ ชิปหาย
ศัพไหนถึงจะเหมาะ 09/07/2553 22:29:31 {113.53.126.xx}
ความคิดเห็น: 284
เอ่อ


คือว่า เสือกคือ อะรัยค่ะ


พอดีที่ รร ไม่สอนอะค่ะ



แล้วอีกอย่าง ที่นี่!!!ที่แสดงความคิดเห็นไม่ใช่หรอค่ะ



คือ แบบ เห็นแล้วทนไม่ได้ค่ะ


ศัพบางศัพนี้ มันแปลไม่ออก



แล้วอีกอย่าง ที่นี่คงไม่มีแบบพวกคุณอะค่ะ



เลยไม่มีรัยให้รู้สึก


....................



:](ไม่มีทะเลาะ จบ คือ จบ)
ศัพไหนถึงจะเหมาะ 09/07/2553 21:22:02 {113.53.126.xx}
ความคิดเห็น: 283
ใช่ๆๆ

คุนความเห็น282พุดถูก

หยุดเหอะ

สงสารคนที่ไปต่อ
ใช่ๆๆๆ
ถุกของคุน 09/07/2553 14:38:41 {113.53.127.xx}
ความคิดเห็น: 282
หยุดได้แล้ววว.เห็นใจคนไปแข่งต่อบ้างค๊าบบ*
TToTT


รักกันๆ*
> <
-..- 09/07/2553 14:36:02 {113.53.128.xx}
ความคิดเห็น: 280
ด่ากันไปด่ากันมา!!

สรุปนะคะ สรุป

มันไม่มีคัยดีไม่มัคัยเสียหรอกค่ะ

ถ้ามันจะดีมันก้ดีที่ตัวเรา
ถ้ามันไม่ดีมันก้ไม่ดีที่ตัวเรา


อย่าไปไปว่ากันเลย

ว่ากันไปว่ากันมาก้เหมือนว่าหั้ยตัวเองนั้นแหละค่ะ!!

พวกคุนด่ากันแล้วมันจะมีประโยชน์อะไร
ในเมื่อการแข่งขันมันจบแล้ว
แล้วมันก้จะไปแข่งด้วยกันลงเรือลำเดียวกันแล้ว
พวกคุนจะทะเลาะกันทำไมอีกคะ

แล้วมันจะรอดมั้ย!
ถ้าพวกคุนไม่สามัคคีกันอ่ะ
พวกคุนด่ากันแบบนี้
เหมือนด่าตัวเองไปด้วยนะคะ


ยังไงก้ขอเหอะค่ะเราก้เด็กส่วนบุญเห็นแบบนี้แล้วมันก้เสียชื่อเสียงกันทั้ง2โรงเรียนเหมือนกันนะคะ
หยุดเถอะค่ะอะไรๆๆๆมันจะได้ดีขึ้น

อย่ามาว่ากันไปมาอย่างนี้เลยนะคะ

สงสารคนอ่าน คนดู คนลบด้วยนะคะ

ขอเหอะค่ะ
ถ้าพวกคุนหยุด
คนอื่นๆๆก้หยุด


ขอนะคะจะได้จบๆๆกันซะที
^^
ความคิดเห็น: 279
โหโรงเรียนสอนให้ เป็นผู้ดี ยอมรับนะว่ามงฟอร์ดสอนนักเรียนเป็นผู้ดี แต่นักเรียนมงฟอร์ดกริยาไม่ดีเลย มาดูถูกคนอื่น คิดว่าดีนักหรอ ไอ้คนที่ว่าน่ะ ย้ายโรงเรียนเลยไป ทำให้ชื่อเสียงโรงเรียนเขาเสียหมด ไอ้ทรราชเอ้ย!!!
นักเรียนจักรคำ 09/07/2553 12:32:14 {113.53.24.xx}
ความคิดเห็น: 278
เด็ก มง กะสบ

คือควายหรอออ อุ๊ย!!คราย

คุนดีที่สุดดดดดดดดด!!!!

หรอ เจ๋งหรอ ทำมัยไม่มีเทปการประกวดล่ะค่ะ

มีหนัย???
โสโครก 09/07/2553 09:52:48 {61.7.169.xx}
ความคิดเห็น: 277
คือไม่ทราบว่า


อะไรกันหรอ


ที่ว่ามาเนี๊ยคืออวด รร งันซิ



ขี้คลอกทุก รร เลย


ไม่มีดีซักโรง....



อุบาทว์ สู้ สตรีวิทก้อไม่ได้
ศัพไหนถึงจะเหมาะ 09/07/2553 09:48:04 {61.7.169.xx}
ความคิดเห็น: 276
555
*คุณพยาธิมงฟอร์ดค่ะ

ไม่ทราบว่าหันมองดูตัวเองซะบ้างนะค่ะ

คุณหนะ!บ้านนอกละยังมาวิจารคนอื่นอีก

หลีดอ่ะ! สวยค่ะสวยจิง

แต่เอ๊ะ! สถุนนี่คงใช้กับ มว. ไม่ได้มั้งค่ะ

คงใช่กะตัวคุณเองมากกว่า 55 5

ละอีกอย่างนะค่ะ สูบบุหรี่ละมันไปทำให้หน้าคุณเสียสมดุลหรอค่ะหรือว่าอยากโดนก้นบุหรี่จี้รังไข่

เวลาเชียร์ หลีด เริดค่ะ ไม่มีข้อด้อย เหมือนหลีดง่อย สบ.
เจียยงใหม่ 09/07/2553 09:05:29 {118.172.63.xx}
ความคิดเห็น: 275
สงบศึกกันได้แล้ว

เถียงกันไปมันก็เหนื่อยเปล่าๆ

ไว้เก็บแรงไว้เชียร์เพื่อนๆ ที่จะได้ไปแข่งที่ โคราชไม่ดีหรอครับ
Civic 09/07/2553 00:30:38 {222.123.23.xx}
ความคิดเห็น: 274
อี คห 272

อย่าใช้สื่งที่ร.ร.คุณสอนมาเปรียนเทียบกับร.รอื่นสิค๊ะ

พอดีว่า ส.บ.ไม่มี วิชาหาครอบครัวหรอกค่ะ


ไม่เคยได้ยิน

หรือ มว. มีค๊ะ แสดงว่าเคยเรียนหรอค๊ะ


แล้วอีกอย่าง ศัพท์ของส่วนบุญที่ว่าสถุน นะ

ร.ร.เค้าสอนมาดี ว่าใช้ ศัพท์สถุน กับคนที่สถุน ค่ะ


แบบว่า เค้าสอนมาดี ค๊ะ แล้วอีกอย่าง


เค้าบอกว่าจบแล้วงัยค๊ะ


ยังจะมาต่ออีกหรอค๊ะ แหกตาดูสิค๊ะ


ชั้นต่ำมากเลยนะค่ะ

ถ้าชั้นอยู่ต่ำกว่าคุณอีกนิดเดียว

ชั้นจะตบคุณให้คว่ำไปต่อหน้าต่อตาชั้น

แล้วจิกหัวขึ้นมาประจานความหน้าด้านไร้ยางอาย ของพวกคุณ
จำไว้นะค่ะ 09/07/2553 00:00:48 {114.128.42.xx}
ความคิดเห็น: 273
อย่ามาหาว่า รร.ส่วนบุญ บ้านนอกสิ๊ค่ะ!
ก้อในเมื่อ ชุดมว. แบบว่า โลวคลาส ซะขนาดนั้น
เราก้อไม่ใช่ จะเข้าข้างใครหรอกนะ
แต่มัน คือความจิง
เห็นๆ กันอยู่

ชุดมว.อ่ะ 'แบบว่าโครต ตลกเลย
คุ๊นอย่าคิดนะค่ะ @ว่ารร. คุ๊นจะสวย เริศ หรู
มันก้อ ห่วยพอๆกันล่ะว่ะ


คนไทยด้วยกัน
อย่าทะเลาะกันเรื่อง ไร้สาระเดะ
อย่าทำตัวให้คนอื่นรู้ว่า โง!
เข้าใจ?
มว. คันแต๊ะ 08/07/2553 23:39:39 {112.142.132.xx}
ความคิดเห็น: 272
สบ.ใช้ภาษาต่ำมากเลยค่ะ
ไม่อายคนอื่เขาบ้างหรอค้ะ

ไม่รู้เหมือนกันน้ะค้ะว่าที่รร.นี่สอนยังไง
สอนให้มารร.มาเรียนหนังสือหาความรู้


หรือมารรเพื่อมาหาครอบครัว ?
olo 08/07/2553 23:30:05 {222.123.212.xx}
ความคิดเห็น: 271
เจอกันรอบประเทศ
คน 08/07/2553 21:40:02 {110.164.164.xx}
ความคิดเห็น: 270
คห269

ถูกต้องที่สุดค่ะ

ก้อคนมันเลว

ก้อว่าไปตามเลวๆ วิค่ะ

เอามันไว้ทำมัยหละค๊ะ

อีพวกลืมกำพืดดดนะค่ะ

คิดว่าตัวเองไฮโซ นะฮ่ะ

ขอโทษนะค่ะ

"อุบาทททค่ะ"


ไฮโซบ้านนอก ค่ะ

อย่าคิดว่าตัวเองฉลาดอยู่คนเดียวนะฮ่ะ

เริ้สที่สุด อ่ะค่ะ
พูดถูกค่ะ 08/07/2553 21:20:52 {114.128.42.xx}
ความคิดเห็น: 269
I do not care ค่ะ

คนอื่นมองยังงัยหรอค่ะ

มองไปสิค๊ะ

ก้อเปนอย่างนี้แหละค่ะ คนไทย

จำเป็นต้องมาสร้างภาพหรอค่ะ

I do not care. ค่ะ I do not care.

คิดยังงัยว่าอย่างนั้นค่ะ

ประเทศถึงจะเจริญ

มัวแต่มานั่งเกรงใจกัน

ประเทศถึงเปนแบบนี้งัยฮ๊าาาา
ไม่แคร์สื่อ 08/07/2553 21:16:34 {114.128.42.xx}
ความคิดเห็น: 268
ในภูมิภาคยังขนาดนี้แล้วประเทศชาติละ

แตกต่างได้ แต่อย่าแตกแยก อย่าตีกันครับ
sby 08/07/2553 20:32:36 {113.53.24.xx}
ความคิดเห็น: 267
ทั้งสองนั้นแหละหยุดได้ล่ะ

ลองย้อนไปดูตอนตัวเองแข่งบ้างซิ

ว่ารณรงค์เรื่องอะไร ร้องเพลงเกี่ยวกับอะไร แสดงอะไรออกมาให้คนอื่นเห็น

สามัคคีไม่ใช่เหรอ สามัคคีน่ะ แดงเหลืองน่ะ

แล้วดูตัวเองทำสิ มันสมไหม

อย่างมากก็ได้แค่ระดับภาคเท่านั้นแหละ ถ้ายังทะเลาะกันอย่างนี้
มองดูตัวเองซะบ้าง 08/07/2553 19:53:28 {180.180.222.xx}
ความคิดเห็น: 266
เอ่อ.. คือผมก็ไม่รู้นะครับว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ว่า ด่ากันแล้วได้อะไรเหรอครับ เรื่องมันก็ผ่านไปแล้วก็ปล่อยให้มันผ่านไปเถอะครับ
ด่ากันก็ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น แล้วมันก็ไม่ได้ทำให้มงฟอร์ตได้อันดับสุดท้าย และก็ไม่ได้ทำให้สวนบุญได้อันดับหนึ่ง แล้วอีกอย่างนะครับ สิ่งพวกคุณด่ากันนั้นเริ่มจะไม่ใช่เรื่องหลีดหรือกองเชียร์แล้วนะครับ อย่าเลยเถิดกันสิครับ วิจารณ์ได้ พูดได้แต่ขอให้มีขอบเขตนะครับ ผมเชื่อว่าทุก ๆ คน โตกันแล้ว พูดกันดี ๆ คงรู้เรื่องกันนะครับ

ป.ล.คนอื่นที่มาเห็นเขาไม่รู้หรอกนะครับว่าหลีดโรงเรียนอะไรเป็นยังไง จะดีกว่าเลิศกว่าขนาดไหน แต่สิ่งที่เขามองคือ คนเชียงใหม่คนลำพูน เด็กมงฟอร์ตเด็กสวนบุญเป็นยังไง หยาบคายขนาดไหน
อย่าลืมนะครับว่าสื่ออินเตอร์เน็ทนั้นไม่ได้มีแค่พวกคุณที่สามารถเข้าถึงได้ แต่คนทั้งประเทศเขาสามารถเข้าถึง เข้ามาดูได้ แล้วเขาจะมองพวกคุณเป็นคนยังไงกันครับ...
พอเถอะครับ 08/07/2553 19:37:39 {112.142.232.xx}
ความคิดเห็น: 265
อย่ามาว่าร.ร.กู ว่าบ้านนอกอีกนะ

อีในเมือง

มึงตามกระแสโสโครกของมึงไป

พวกกูก้อเริ้สในแบบของพวกกู

อย่ามาสลิดใกล้ตีนกู
ง่าว 08/07/2553 18:32:36 {119.42.123.xx}
ความคิดเห็น: 264
เท่าที่ผมไปดูน่ะคับ
ผมว่าน่ะ โรงเรียนจังคำยังลีดดีกว่า ม.ว.น่ะ แต่ลีด จ.ค. อาจดูว่าท่ามันแรงเกินไปหน่อยยย ทำให้กรรมการ เขาแบนซ่ะไม่ได้อะไรเลย แต่ลีด สุดยอด

ม.ว.ใช้เวลาเกินมากๆ แต่ทำไมได้เราก็งงๆ เวลาหยุดอีกต่างหาก8.30แล้วก็หยุดตั้งนาน กว่าจะเดินต่อ เหอะๆ
ป่าตานอีกใช้แค่5นาที
จะด่าอะไรก็ด่าแต่อย่ามา รามไปหาอย่าอื่น ไม่งั้น จะมีอีกหลายๆคนที่....คุณ จบกันได้แล้ว ทุกคนก็ไม่ใช้ว่าจะดีอะไรขนาดนั้นน่ะ ไม่มีใครดี สมบูรณ์ 100%หรอก
CCCC 08/07/2553 18:31:56 {110.164.165.xx}
ความคิดเห็น: 263
มึงยือออออออออออออ
อ๋อ 08/07/2553 18:25:50 {110.164.165.xx}
ความคิดเห็น: 262
ที่มว.ได้คงเป็นเพราะใช้เส้นละมั้งไม่ได้สวยจิงๆดีจิงๆพร้อมจิงๆหรอก
มันเต้นพอๆกันนั่นแหละท่าก็คล้ายกันจะมาว่าตัวเองดีที่สุดันไม่ใช่หรอกมั้ง
ก่อนที่จะมาว่าคนอื่นดูตัวเองรึยังฮ่ะมว.........................สถุลจิงเลยอิพวกบ้านนอกมว.แปลว่าหมาวอก 55+ สะใจ
บอกมึงยื้ออออ 08/07/2553 18:20:20 {119.42.123.xx}
ความคิดเห็น: 261
เหอะๆ ๆ
ในฐานะที่เราเป็นเด็กส่วนบุญนะ
คือ เอ่อออเเบบว่าก้อยอมรับว่า
มง.อ่ะดีจิง ๆ แต่การที่เด็ก มง.
มาว่าส่วนบุญอย่างนู๊นส่วนบุญไม่ดีอย่างนี้
เราก้อรู้ว่าร.ร.เรามันอยู่ลำพูน
ไม่ได้ไฮโซอยู่เชียงใหม่เหมือนคุณ
เรียนเก่งเหมือนพกคุณนี้เพราะได้
เงินที่ใช้ในการทำสเเตนก้อไม่ได้เยอะ
เหมือนคุณนี้
ไงฉันขอเป็นตัวเเทนเด็กส่วนบุญ
แล้วกันค่ะเรื่องที่มีปากเสียงกับมง
ไงก้อขอโทษนะค่ะ
(อย่าเสียใจไปเลยค่ะไว้วันหน้าเรามาเเข่งกันใหม่นะ)
ลูก น้ำเงินขวาเรา สู๊อยู่แล้ว^____________^
123 08/07/2553 17:46:36 {113.53.126.xx}
ความคิดเห็น: 260
น้องๆ อย่าทะเลาะกันนะครับ

สงสารแอดมินด้วย ต้องมานั่งอ่าน นั่งลบทีละอัน ... T T
Admin 08/07/2553 03:39:36 {203.150.224.xx}
ความคิดเห็น: 259
สรุป

มว. หรีด
สบ. เชียร์

ok มั้ย
LLL 08/07/2553 02:17:05 {114.128.177.xx}
ความคิดเห็น: 258
อะดูนะ ดูข้างหลังด้วย http://www.youtube.com/watch?v=hEpnOu8eXdE&feature=related


สบ. ครับ รบกวนดูด้วย มีอีกหลายคลิปเลยลองหาดูนะคิดว่าคงกดเป็น
คนเดิม 08/07/2553 01:29:56 {118.172.17.xx}
ความคิดเห็น: 257
ถ้าไม่จบ เราว่า มว. คงได้มีปัญหากับ สบ. ตอนไป โคราชแน่นอน


แย้งนิดนึงนะ มงฟอร์ต ชินกับการทุ่มเทให้หลีดและรูปแบบขบวนพาเหรดรวมถึงความสวยงามของแสตนเชียร์ (คนละอย่างกับกองเชียร์นะ ไปดูรูปซะเยอะแยะใน youtube)ไม่ได้มีความเคยชินกับการแปรตัวอักษรหรือการใช้อุปกรณ์เชียร์ สบ.คงรู้นะ นร.มงฟอร์ตร่วม 5000 คน เนี่ยจะให้มันมีอุปกรณ์และกว่าจะได้แบบสมบูรณ์กันคงต้องฝึกกันข้าววปีเลยล่ะ สังเกตุส่วนบุญ 1 ทีมมีเชียร์กี่คน ทาง มว.เองมีมากกว่านั้นเลยไม่ได้มองเห็นเป็นจุดสำคัญเพราะแค่งบที่ใช้ในส่วนอื่นๆก้มากพอแล้วถ้ามาคิดเอาอุปกรณ์ ซ้อมอีกคงเยอะน่าดู


สบ. เก่งเชียร์จริงยอมรับจากในเด็กมงเลยล่ะ แต่ทางหลีด ลองไปดูดีดีนะมันต่างกัน และความสวยงามของรูปแบบแสตนเชียร์ก้ต่างกัน งานกรีทาที่มงไม่ได้มีแค่ลูกโป่งประดับหรอกนะ
คนเดิม 08/07/2553 01:14:46 {118.172.17.xx}
ความคิดเห็น: 256
จะด่ากันทำไมให้หนักสมองเนี่ย แทนที่จะให้สทองได้คิดเรื่องที่จะไปแข่งที่โคราชไม่ดีกว่าหรอเนี่ย

ด่ากันก็เหนื่อยสมองเปล่า ไม่ช่วยอะไรดีขึ้นมาเลย
LLL 08/07/2553 00:50:28 {114.128.177.xx}
ความคิดเห็น: 255
ขอโทดนะ ส.บ มาว่ามงว่าท่าเต้นอ่อนเด็กอนุบาลก็เต้นได้ แล้วงั้นมงอะ อนุบาลแล้ว ส.บ ไม่ก่อนเตรียมอนุบาลเลยหรอท่าเต้นอะ อยากจะให้ไปดูจังเลย กีฬาสีมง อะ จะได้รู้ที่บอกว่าอ่อนเป็นไง  ว่างๆๆๆ ก็ใช้ตาที่คอยมองหาเรื่องชาวบ้านอะ เข้าไปดูมั่งนะ เว็บ Youtube อะ ,มีลงเยอะไป ถ้าท่าไหนไม่เคยเห็นก็ลองเปิดหัดเต้นดูนะจร้า จะได้เป็นวิทยาทานไงจร้า ออ แล้วที่ว่าหลีดหน้าตาเหมือนตุ๊กกี้อะ ขอโทดนะจร้า เค้าอะกำลังจะไปเรียนต่างประเทศจร้า อืมแล้วที่ว่า เด็กมงอะใช้เงิน ไม่จริงหรอกน้า ปัญญาและสมองอะ มีมากกว่าเงิน   อาจจะดูไฮโซ ก็เพราะพวกตาต่ำมองไงเลยดูว่า มงอะไฮโซ ก็ขอบคุณนะ แล้วเรื่องที่ว่าลืมกำพืดอะ รู้ได้ไงหรอ แล้วที่บอกว่ามงอะ ท่าเต้นไม่พร้อมขอโทดนะ   ซ้อมก่อนไปแข่งอะ แค่หนึ่งอาทิตย์ อะ ดูดิได้ขนาดนั้น แล้วถ้า ส.บ ละ จะได้ไหมเนี่ย
ไม่ยอมแพ้ใคร 08/07/2553 00:37:11 {111.84.91.xx}
ความคิดเห็น: 254
ชั้นขอออกความเหนน๊ะค๊ะๆ !
> ชั้นคิดว่า รางวัล หลีด มว.ได้ก้อยอมรับน๊ะ เพราะดีกว่าจิงๆ
> แต่ สแตนท์ ชั้ว่า ใช้ไม่ได้ > <

ในเมื่อ สแตนท์ห่วย* ก้อไม่น่าจะได้ รางวัน เดอะเบด ออฟเดอะเบดน่ะ
T T 08/07/2553 00:35:49 {222.123.84.xx}
ความคิดเห็น: 253
ใครจะด่ากันไปด่ากันเองนะ ในนี้จบแล้ว ใครสิ้นคิดต่อเรื่องให้ทะเลาะกันก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วแหละ
เห็นด้วย 08/07/2553 00:33:38 {118.172.17.xx}
ความคิดเห็น: 252
END !!!


ใครอยากต่อโพสเมลไปต่อกันเอง พอกันได้ละ
เยี่ยม 08/07/2553 00:30:56 {118.172.17.xx}
ความคิดเห็น: 251
END!
LLL 08/07/2553 00:21:40 {114.128.177.xx}
ความคิดเห็น: 250
หยุดได้แล้วว ..
Civic 08/07/2553 00:20:54 {112.142.60.xx}
ความคิดเห็น: 249
คห.248 จบได้แล้วคับ



มงฟอร์ตหยุดแล้วนะ
หยุดเหอะ มันจบแล้ว
ปีหน้าค่อยมาแข่งกันนะ
. . . 08/07/2553 00:19:23 {118.172.88.xx}
ความคิดเห็น: 248
จิงๆๆน๊ะค๊ะๆ !
ถ้าพวกคุณ (มว)คิดว่าคุนดีกันแร้ว
ทำไมต้องมาสูบบุหรี่ ที่สถาบันชั้นด้วย
แล้วก้เปนผู้ ญ แท้ๆ


ทำแบบนี้ไม่สมกัยรางวัลนะค้ะ ^^
หลีด ญ มว.สูบบุหรี่ 08/07/2553 00:12:59 {222.123.84.xx}
ความคิดเห็น: 247
รักกันไว้เถิดด

เราเกิดร่วมแดนไทย :)

สเปน นะ สเปนนนน
555.
Civic 08/07/2553 00:12:02 {112.142.60.xx}
ความคิดเห็น: 246
จบก็จบ ไม่อยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่
LLL 08/07/2553 00:09:05 {114.128.177.xx}
ความคิดเห็น: 245
คห.241

เปนมัคทายก

วัดหนัยอ่ะ

สะ หวัด ดี เจ้า
เฮ้อ 08/07/2553 00:03:45 {113.53.20.xx}
ความคิดเห็น: 244
ยังมั่ยจบอีกหรอ
เฮ้อ 08/07/2553 00:02:20 {113.53.20.xx}
ความคิดเห็น: 243
จะมาเดือดร้อนกันทำไม ถ้าดีจริงทำไมไม่เอารางวัลไปหมดเลยละ

คุณจะเก่งอยู่ทีมเดียวรึไง
LLL 08/07/2553 00:00:27 {114.128.177.xx}
ความคิดเห็น: 242
เห้อ จบๆๆๆ พอเหอะๆๆ

มั่ยต้องว่ากันละ

เกมมันจบปัยตั้งนานละ
เซง 07/07/2553 23:59:40 {113.53.20.xx}
ความคิดเห็น: 241
หยุดเตอะหมู่สู จะไปมาอู้ เรื่องหมูเรื่องหมา จะไปมาปาก ด่ากั๋นเตอะนา

จะไปปากหมา ว่าอั้นว่าอี้ จุงฮักกันไว้ บ่าได้หลีกหนี อยู่กั๋นดีๆ ฮักกั๋นเตี่ยงมั่น

บ่าต้องว่าใค๋ ว่าไอ่ว่าอี ว่าตัวเฮานี้ ดีปอก่เจ้า จะอยู่ตี่ไหน เมืองไทยเมืองนี้

ล้านนาก่ดี เมืองนี้แจ่มใส่ พะเยาเจียงใหม่ อยู่ไหนกันนี้ อยู่ไกล้ๆตี่ หละปูน

เจียงฮาย แปร่น่าน สุขใจ๋ได้แต้หนา ได้แอ่วลำปาง ตี่อยู่ห่างๆแม่ฮ้องสอนบ้าน
เฮา

ฮักกั๋นเตอะ กีฬาคือการแข่งขัน แป้ก้านจ่างมัน เฮาได้แข่งก่ปอ ชนะได้อะหยั๋ง

ได้ตังหมื่นแสน บ่าเต้าได้แฮง ออกกำลังก๋าย อันดีก่ฮับไปอันบ่าดีก่บ่าต้องเอามาใส่ในตัว จะไปมาว่ามาด่ากั๋นเตอะ อยู่บ่าเมินก่ต๋ายกั๋นละ อดเอา เร็วจ้าตะอ่ะ อนิจจังบ่เที่ยงมั่น
ฮักถิ่นเกิด 07/07/2553 23:58:01 {112.142.112.xx}
ความคิดเห็น: 240
เราเส้นใหญ่จริง :D
แต่เราก็ไม่เคยใช้เส้น

ก็ไม่ต่างจาก ส.บ. หรอก
หยุดคิดเองเออเองเถอะว่ะ

เบื่อแม่ง - -
ม.ว. 07/07/2553 23:54:01 {118.172.58.xx}
ความคิดเห็น: 239
เห็นด้วยกับ ค.ห.227 อย่างแรงว่ะ
เหอๆ 07/07/2553 23:51:35 {118.172.58.xx}
ความคิดเห็น: 238
คห 233

ก้อ อ่ะน่ะ

รร. เรามั่ยเคยใช้เส้นอ่ะ

แล้วก้อคิดดูนะ

ว่า สบ. กับ มว. รร.หนัยจะเส้นใหญ่กว่ากันอ่ะ คิดดู
เฮ้อ 07/07/2553 23:49:06 {113.53.20.xx}
ความคิดเห็น: 237
มว.

หมา วอก
ง่าว 07/07/2553 23:47:19 {112.142.199.xx}
ความคิดเห็น: 236
สเปน ครับ สเปน


Toyota Racing 10 - 11

ไปดูกัน ๆ
สนามกีฬา 700 ปี เน้ออ
Civic 07/07/2553 23:46:28 {112.142.60.xx}
ความคิดเห็น: 235
เออ!

มันก้อสถุนเหมือนกันแหละว่ะ

ถ้าพวกเราสถุน

พวกมันก้อสถุนว่ะ

ไอ่พวก มว. เอ้ย
โว้ย 07/07/2553 23:45:04 {113.53.20.xx}
ความคิดเห็น: 234
คน 230


ฟังไม่ขึ้น

อย่าเอาความสถุนของร.ร.มึงมา

ทำให้ร.ร.กูเสื่อมเสีย

เพาะพวกมึงสูบ พวกมึงก้อตายยยยยยยยยยยยยยยยเร็ว


อันนี้ก้อเรื่องของมึง


แต่ มึงอย่ามาว่าร.ร.กุึ
่ไอ่ควาย 07/07/2553 23:38:38 {112.142.199.xx}
ความคิดเห็น: 233
จะได้หรือไม่ได้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวรร.เขาซะหน่อย

สมัยนี้งานใหญ่แบบนี้เขาไม่ล็อกตำแหน่งกันแล้วนะครับ หรือถ้าจะมีการล็อกตำแหน่งจริงๆก็จะเป็น รร.ของเจ้าภาพที่ได้ที่1

กรรมการเขาตัดสินมาแบบนี้
จะโทษที่รร.เขาก็คงไม่ถูกนะ
เชียงราย 07/07/2553 23:38:12 {118.172.58.xx}
ความคิดเห็น: 232
หลีด มว. มั่ยเหนจะพร้อมกันเลยอ่ะ

เออ! ชุดเริ่ด ยอมรับ

ดูแสตน ดิ ทำอารัยก้อมั่ยรุ

เนี่ยแข่งหลายที่หลายเวที มันก้องั้นๆ อ่ะนะ
รัยว่ะ 07/07/2553 23:37:22 {113.53.20.xx}
ความคิดเห็น: 230
คห.212
พอดีรร.ก้มีที่แอบๆสูบอ่ะนะ
แต่ พอไปถืงส่วนบุญ ก้ เหนว่า สถุนอยุ่แร้ว
สถุนอีกนิด ก้คงไม่เปนอ่ะ
แร้วมืง รุ้ได้ไง ว่า รร. ผู้ ญ ไม่สูบ
แปล ว่าไม่ เสือก เข้าทุกเรื่องเลยอ่ะดิ
โห แย่จัง มัว แต่ไปเสือก เรื่อง ของชาวบ้านชาวช่อง
แน่นอน เชียงใหม่ มีดอยเยอะกว่า แต่ก้ เปนถนนดีๆอ่ะนะ
ไม่งั้น นักแข่ง จะ ใช้แข่ง กัน ขึ้นดอยบ้างหรอ
สมอง หน่ะ คิดหน่อย
อย่ามัวแต่ ใช้ สอด เรื่องชาวบ้าน
สมอง มืง ก้ คง หนักแร้ว อ่ะ
กูเอง 07/07/2553 23:34:42 {118.172.88.xx}
ความคิดเห็น: 229
คห227



ไม่ได้ซ้อม

ไม่พร้อม

สแตนห่วย


แต่เสือกได้
ด่าแบบคนฉลาด 07/07/2553 23:32:27 {112.142.199.xx}
ความคิดเห็น: 228
คุณคิดว่าคุณเริ่สสสสสสแล้วรึไง
มาว่าคนอื่นอย่างนี้น่ะ
บอกมึงยื้อออออ 07/07/2553 23:29:23 {180.180.180.xx}
ความคิดเห็น: 227
ผมว่าคุณส.บ.(ไม่ได้หมายถึงทุกคนครับ) ขี้แพ้ชวนตีไปไหม?
-.,- เอิ่ม..นะคือว่าผมอยู่รร.ที่เชียงราย แต่วันจันทร์ที่ผ่านมาผมก็ไปดูการแข่งขันที่ส่วนบุญ

ผมพูดจากที่เห็นๆมานะครับ
ผมว่าม.ว.ครั้งนี้หลีดไม่พร้อมกันเลยก็จริงครับ
แต่ท่าเต้น อะไรต่างๆน่ะ ดูดีและก็แต้นยากกว่าท่าเต้นของหลีด ส.บ.มากๆเลยล่ะครับ (เรื่องจริง)
ที่เต้นไม่พร้อมกันคงเป็นเพราะซ้อมมาน้อยมากกว่า
เพราะผมเคยไปดูกีลาสีของทั้งสองโรงเรียนมาแล้วอ่ะครับ ถ้าจะให้เปรียบเทียบแล้วในวันกีลาสี หลีดมว.ท่าเต้นยากมากๆเลยล่ะครับ แต่พวกเขาทำได้ดีมากเลยทุกๆสี
ของส่วนบุญก็ดูดีครับ แต่เทียบกันแล้ว ท่าเต้นง่ายมาก และไม่ค่อยหลากหลายครับ ท่าซ้ำบ่อยมาก (ผมแค่วิเคราะนะครับ จากที่ผมเรียนเต้น เรียนหลีดที่ผ่านมา)


ผมว่าอย่าพูดถึงเรื่องกีลาสีกับ ม.ว.เลยครับ
หลีดเขาดีจริง ,ผมรับประกัน แต่วันจันทร์ที่ผ่านมาคงผ่านการซ้อมมาน้อยมากกว่าครับ
(ผมไม่ได้เข้าข้างใครนะครับ)

แล้วอีกอย่างคือผมเห็นว่า ส.บ. เป็นฝ่ายเริ่มด่า ม.ว. ก่อนนะครับ
คนโดนด่าก็สมควรจะโมโหเป็นธรรมดา ไม่ผิดเท่าไหร่หรอกที่ฝ่ายม.ว.เขาจะมาโต้ตอบอ่ะครับ -.,-

ป.ล.ถึงจะด่าว่าผมเลี่ยมผมเสือกยังไงผมจะไม่ถือหรอกนะครับ เพราะผมถือว่าผมได้พูดในสิ่งที่เป็นความจริงออกไป ใครไม่เห็นด้วยก็แล้วแต่ท่านครับ

ป.ล.2 จะเศร้า จะเสียใจได้..แต่สุดท้ายต้องยอมรับ

:)
ความคิดเห็น: 226
ด่ากันไปก็เปลืองแรงกันเปล่าๆ นะ

ไปนอนเอาแรง แล้วตื่นมาดู สเปน กับ เยอรมันดีกว่ากันเยอะ

เชื่อผมม

สเปน สู้ๆ !!
Civic 07/07/2553 23:28:43 {112.142.134.xx}
ความคิดเห็น: 225
ผญ.ปากแดงโรงเรียนคุณ
เหมือนผญ.แถวกำแพงดินเชียงใหม่บ้านผมเลยครับ
olo 07/07/2553 23:28:04 {222.123.215.xx}
ความคิดเห็น: 224
คห.190 คุนมาว่าส่วนบุณปากตลาดหรอ

แต่เท่าที่ดิชั้นดูมา อีพวกเด็กมงฟอร์ดก้อไม่แพ้นะค่ะ

มันยิ่งกว่าปากตลาดอีกค่ะ

แหม!!!


ว่าให้คนอื่นไม่ดูตัวเองเลย

ผู้ดีจัง น่าชื่นชมมากค่ะ


สันดานออกละมั้ง 555+
พยาธิมงฟอร์ด 07/07/2553 23:26:36 {118.174.35.xx}
ความคิดเห็น: 223
คห.190 คุนมาว่าส่วนบุณปากตลาดหรอ

แต่เท่าที่ดิชั้นดูมา อีพวกเด็กมงฟอร์ดก้อไม่แพ้นะค่ะ

มันยิ่งกว่าปากตลาดอีกค่ะ

แหม!!!


ว่าให้คนอื่นไม่ดูตัวเองเลย

ผู้ดีจัง น่าชื่นชมมากค่ะ


สันดานออกละมั้ง 555+
พยาธิมงฟอร์ด 07/07/2553 23:24:55 {118.174.35.xx}
ความคิดเห็น: 222
217

เจริญแค่มีห้างงั้นหรอ


เหอะๆ


ชนชั้นต่ำก้อจะวัดแค่มีห้าง ก้อคิดว่าไฮโซแล้วหรอ


oh noo


ชั้นต่ำ
ด่าแบบคนฉลาด 07/07/2553 23:23:32 {112.142.199.xx}
ความคิดเห็น: 221
เวรต้องระงับด้วยการไม่จ้องเวร ณ อิเวร

ความบัดซบเสนียจจัรไรไปชวนความวินาทชิบหาย
จุดประไลกันทำลายล้างโลกไหม้ถ้ามีพวกมึง

....กูให้มึงอิสัส มงฟอต
ZZZ 07/07/2553 23:21:20 {113.53.20.xx}
ความคิดเห็น: 220
ยังไงก็ได้ไปแข่งด้วยกันอยู่ละดีๆกันไว้เถอะนะ
จบดีกว่านะ 07/07/2553 23:20:45 {113.53.97.xx}
ความคิดเห็น: 219
โตรเทพเลยคับไม่ดูดเหมือน ส่วนบุญ แต่รู้จักยี่ฮ้อด้วยคงจะเคยไปซื้ออ่าดิคับ
Rastaส.บ. 07/07/2553 23:20:35 {182.52.142.xx}
ความคิดเห็น: 218
ทะเลาะกันทำไม

ลำปางหนาวมาก .....
Civic 07/07/2553 23:20:05 {112.142.134.xx}
ความคิดเห็น: 216
มงฟอต


หน้าปลาตีน


กานนนทุ๊กคนนนน


เห้อ


สงสารหวะ



หน้ากุเริ้ส
หน้ากุเริ้ส 07/07/2553 23:17:23 {112.142.199.xx}
ความคิดเห็น: 214
คห 207 โห มีการมาเถียงด้วยอิ๊ สงสัย ร.ร. มันคงทำอะมาแนะนำนี้อะ ดมกาว
กัญชา กูว่า ร.ร. มึงแน่นอนหว่ะ 555+


ไอ่เมพ
gun 07/07/2553 23:14:38 {113.53.22.xx}
ความคิดเห็น: 213
ความคิดเห็น: 192
คนที่จบการศึกษาสูงทำไมจะทำนาไม่ได้ทำนา เด็ก ม.ว ก็เคยทำมาแล้วทุกคนมึงไม่รู้อย่ามาพูด
olo 07/07/2553 23:13:57 {118.172.101.xx}
ความคิดเห็น: 212
อี คห.208

ร.ร.กุผู้หยิงไม่ศุบจ๊ะ


อิโง่่ๆๆๆๆๆ


เผยกำพืดชั่วๆของมึงเลยนะ


ร.ร.มึงไม่มีสถานที่


ก้อสถุนกว่าร.ร.กุนะสิ


แล้วมาว่าร.ร.กุอย่างนั้นอย่างนี้


ร.ร.มันยังไม่มีสถานที่คับพี่น้อง 555


จรรลัยจิงๆ


แล้วอีกอย่าง


รู้สึกว่า เชียงใหม่ ดอยยยยยยยยยยยยยย


จะเยอะกว่าลำพูนนะ


อ๋อ


คงบุกป่าบ้านมันมาเยอะเลยลืม

555
โง่ 07/07/2553 23:12:32 {112.142.199.xx}
ความคิดเห็น: 211
ชั้นจะบอกให้นะ

ถ้าแสตนเทอไม่มีทีวี **

มันก้อเหมือนมาเล่นตบแปะเลยล่ะ


ไม่รู้จะพิมยังไงให้เข้าใจ

คือแบบว่า มัน "อุ บ า ท "
พยาธิมงฟอร์ด 07/07/2553 23:12:30 {118.174.35.xx}
ความคิดเห็น: 209
203 : มึงคิดว่ามึงหน้าตาดีนักหรอห้ะ ?
รร.มึงกูไปกูเห็นแต่หน้าดำดำ
สิวฝ้าเขรอะเต็มหน้า
ปากก็แด๊งแดงงงงงงงงง
มีโอก็แว๊นรอบโรงเรียน
โอ้โห . รร นี้ผลิตคนออกมาทำอาชีพอะไรอยากรู้จริง
ไม่รู้ว่าพวกผู้หญิงปากแดงทั้งหลายมารร.นี่มาทำอะไรค้ะ
มาเรียนหนังสือหาความรู้


หรือมาหาครอบครัว ?
olo 07/07/2553 23:09:49 {222.123.215.xx}
ความคิดเห็น: 206
ครับความคิดเห็น: 192
คุณคิดว่าคนที่ใช่แรงงานในอุสาหกรรมคือคนที่ไม่มีการศึกษาเหรอคับ

การที่ประที่พัฒนาได้ก่เพราะคนเหล่านี้นะคับ ที่คุณมีเงินใช่ทุกวันนี้ก็เหมือนกันนะคับเข้าอุส่าใช่เเรงงานเพื่อที่จะไห้พวกคุณๆสะบายมีสิ่งของและเงินทอง ผู้ที่จบการศึกษาน้อยหรือว่าไม่มีการศึกษา เขาก็มีความคิดนะคับคิดที่จะทำคิดที่จะปฏิบัติ ปลูกผัก เลี้ยงหมู เลี้ยงไก่ ที่คุณกินก็มาจากเขาพวนนี้เป็นส่วนมา จบสูงไปทำนาได้ป่าวคับ บางคนอาจดูถูกว่าจบน้อยไปปลูกนา ถ้าไม่ปลูกแล้วคุณจะกินอะไรคับ มีชีวิตทุกๆวันนี้ คุณก็เดินบนหัวเขาพวกนี้เหรอคับ รายได้น้อยแต่ทำไห้คนอื่นมันดีกว่านะคับ
ฮักถิ่นเกิด 07/07/2553 23:06:06 {112.142.112.xx}
ความคิดเห็น: 205
อยู่ดีไม่ว่าดีน่ะค่ะ

ลำพูนไม่ได้หนักหัวคุณก็อย่าเห่าสิค่ะ

สถาบันใครใครก็รักหรือไม่จริง!!
^ ^ 07/07/2553 23:05:13 {113.53.23.xx}
ความคิดเห็น: 204
เหอะ ๆ ไม่จบ กันซักที

ประเทศไทย !!!
เอาคิงเขาว่าเต๊อะ 07/07/2553 23:05:02 {112.142.56.xx}
ความคิดเห็น: 202
หลีดมงฟร์อตสูบบุหรี่เก่งเนาะ



(ทุเรศ เหม็น สถุน)
gun 07/07/2553 23:04:30 {113.53.22.xx}
ความคิดเห็น: 201
ผมว่าน่าจะจบแล้วนะผมเห็น คห. ทั้งหลาย ยังไม่ยอมอีกเหรอ สายตาแต่ละคนไม่เหมือนกัน กองเชียร์ของ ส่วนบุญ เจ้าภาพเองก้สุดยอมพร้อมเพรียงสวยงาม ทางหลีดเดอร์ของมงฟอร์ตเองก้ไประดับประเทศแล้ว.. เรื่องแอบเชียร์นั้น หากคุณไปแข่งจังหวัดอื่นๆ เค้าก็ต้องเป็นธรรมดาที่เชียร์จังหวัดตัวเองไม่แปลกหรอกครับ + คะแนนนั้นอันนี้ขอไม่ลงความเห็น

เรื่องไม่โปร่งใส ในโลกปัจจุบันโปร่งใสมันหาได้จากใหนเหรอครับ แค่ภายใน ร.ร. ก้ไม่แล้วอย่ามาคาดหวังกับการจัดงานต่างๆเลย มงฟอร์ตเองก้น่าจะยอมรับเรื่องนี้แต่แรกแล้วว่ามันไม่โปร่งใส แต่ทาง กองเชียร์และหลีดเดอร์ไม่เกี่ยวนี่ครับมันอยู่ที่ทางร.ร. จะมาทะเลาะกันทำไมในเมื่อยังจะต้องไปแข่งที่โคราชด้วยกันทั้งทีมกองเชียร์มดแดงไฟ และ ของทางมงฟอร์ต คนจังหวัดใกล้ๆกัน จะมองหน้ากันไม่ติดเพื่อ ?


จบเถอะครับ ทางสบ.อาจจะไม่พอใจเรื่องผลการตัดสิน ทาง มว.ก้อาจจะไม่พอใจเหมือนกันที่มาถูกด่าว่ากล่าวเสียดสีในที่นี้ ฉะนั้นอย่าให้มันเกิดเรื่องใหญ่กว่านี้เหมือน ร้อยๆ ความเห็นก่อนหน้านี้เลย


คิดกันหน่อยเนาะเพื่อนๆ
คิดเป็น 07/07/2553 23:04:23 {118.172.17.xx}
ความคิดเห็น: 200
ความคิดเห็น: 196
ใครกันแน่ที่พาลคนที่ชนะเขาไม่พูดกันแล้วมีแต่พวกที่แพ้มาพาลมากกว่า
ความคิดเห็น: 198
คห 192 ลืมกำพืดหรอคับ

บอกว่าไม่ได้ด่าคนลืมพูน

แต่คำพูดมันเหมารวมนะคับ

บอกว่าจะมาขโมยของในห้าง หรอคับ


อย่าเอากิริยาในบ้านคุณมาเปิดเผยซิครับ


ใช้สมองหรือใช้ รากแหประสาทคืดครับ
ง่าว 07/07/2553 22:59:31 {112.142.199.xx}
ความคิดเห็น: 197
ถุ๊ ยยย!! มงฟอร์ตเด็กเส้น

หลีดเต้นก็ไม่พร้อมกัน แอ่นอกคันมากหรอข๊ะ

นมก็ไม่มีแอ๊ๆๆ เอากลับไปให้สามีฟัดดีไม๊ข๊ะ

แหม มมม ไม่พอใจไรยกพวกมาส่วนบุญเรยสิข๊ะ ว๊อนทูว๊อนทู!!


555555555555555555555555
สัสๆ 07/07/2553 22:58:52 {117.47.150.xx}
ความคิดเห็น: 196
กุจะไม่ด่านะแต่กุจะให้พวกเมิงคิดกันเอาเอง
อิพวกมงฟอต
หรูนัก เก่ง นัก หัดมีความคิดซะมั้ง
ชนะแล้วพาล
ไม่สมควรจะอยู่หรอกที่ที่พวกเมิงเรียกว่าผู้ดีน่ะ
ถึงพวกเมิงจะว่าพวกกุไม่หรู ไม่ดี ไม่เด่นเหมือนเมิง
แต่พวกกุก้อไม่ยอมให้ใครมาว่าหรอกนะ
กุก้อรักชื่อเสียงของโรงเรียนกุ
ไม่ได้เหมือนพวกเมิงที่เอาแต่ทำลายชื่อเสียงของสิ่งที่พวกเมิงว่าหรู
สักวันไอ่ที่มึงว่าหรู ก้อจะไม่หรูเพราะพวกเมิงเอง

แต่กุว่านะ

สมควรเหมือนกันเพราะคนต่ำอย่างพวกเมิง
จะต้องได้อยู่ในที่แบบนั้น
Zen 07/07/2553 22:58:14 {113.53.20.xx}
ความคิดเห็น: 193
การที่ ทะเลาะกันมันไม่ได้มีอะไรที่ทำไห้ดีขึ้น หรอกดูตัวอย่างเช่นการเกิดสงครามกลางเมืองสิ ต่างฝ่ายต่างร้อน ต่างไม่ยอมกันและกัน เราควรที่จะขอโทษและให้อภัยซึ่งกัน และ กัน เชื่อว่าคำพูดของคนที่กระทำบางคนอาจจะแรงเกิดไป แต่ผลของการที่พูดโดยไม่ได้คิด อาจจะมาจากเหตุอื่นอย่างเช่นความเครียด หรือ ความอยากเป็นผู้นำสูง ส่วนฝ่ายที่คอยโต้แย้ง ก็ควรน่าจะเลิกลาการกระทำและการพูดบางอย่าง มันทำไห้เรากลับมาอยู่ในสภาพเดิมของ นักเรียน หลาย ๆ จังหวัดที่เป็นเพื่อนกัน เคยได้ยินกันรึเปล่า กีฬาสร้างคน คนสร้างชาติ แต่นี่ จะ สร้างให้ ชาติเสียหรืออย่างไรกัน กรุณาเถอะครับ กรุณาย้อนกลับไปมองในอดีตที่ โรงเรียนไหน ๆ ก็รักกันได้ เช่นเมื่อก่อน แล้ว รองเปรียบเทียบกันกับในสังคมบ้านเมืองเถอะครับ ผมเชื่อเลยว่าถ้าพวกน้อง ๆ ทุก ๆคนหยุดกันได้ จะได้สร้างพลังให้ผู้ใหญ่ได้เห็นว่า เด็กๆก็สามัคคีกันได้เหมือนเดิม //// ขอเป็นกำลังใจให้น๊ะครับ ขอบคุณและสวัสดีครับ
โคโดโม๊ะ 07/07/2553 22:55:08 {58.147.28.xx}
ความคิดเห็น: 192
ไอ้ที่มีอุสาหกรรมก็เพราะคนที่ใช้เป็นแต่กำลังเลยทำให้ค่าแรงน้อยเขาก็เลยมาเปิดกันเยอะเพราะคนที่จบการศึกษาสูงก็เป็นคนคุมโรงงานอุสาหกรรมที่สั่งให้คนที่จบการศึกษาน้อยให้ทำนู่นทำนี้แล้วก็ไม่ต้องเสียค่าแรงให้มากแต่เขาก็เห็นว่าถ้าเปิดห้างดังๆแล้วพวกคุณจะเอาตังที่ไหนไปซื้อก็ไปขโมยคนอื่นอยู่ดีอย่าทำมาเป็นพูด แล้วพวกคุณมาด่าพวก ผม ก่อนแล้วจะให้พวกผมอยู่นิ่งได้ไงคนเราก็มีความคิดเป็นตัวเองก็เลยต้องมาแก้ไขกับสิ่งที่พวกคุณพูดๆกันจะได้ให้คนอื่นเห็นความจริง ว่าที่จริงแล้วมันเป็นไง ผมเขาก็ตัดสินแล้วยังจะมาพูดทำไมอีกละ แล้วก็อยากเห็นของจริงไหม มาดู กีฑาสี ร.ร ผมก่อนแล้วคุณจะรู้ว่าของใครของจริงกันแน่ จะได้มาเห็นกับตาตัวเองไปเลย

ปล.ผมไม่ได้ว่าคนทั้งลำพูน ละครับ ด่าแต่คนไร้การศึกษา
ความคิดเห็น: 191
อ๋อ


พอดีร.ร.สอนให้ใช้ปากให้สมกับผู้อ่านอ่ะคะ


พวกต่ำ ๆๆ ก้อใช้ศัทพ์ต่ำๆ

แบบนี้แหละค่ะ


ส.บ. เริ้ส ค่ะ เริ้ส
อิง่าว 07/07/2553 22:53:36 {112.142.199.xx}
ความคิดเห็น: 190
อ๋อเหรอค่ะพวกเด็กสวนบุญ
ปากก็ดี คำพูดกริยาต่างๆก็ต่ำใช่ได้เลยค่ะ

เรื่องด่าด่าปากตลาดอย่างนี้พวกเราคงสู้ไม่ได้อยู่แล้วอ้ะค่ะ
พอดีที่รร.สอนให้เป็นผู้ดี ไม่ได้สอนให้เป็นแม่ค่าปากตลาด
ที่ดีแต่ใช้ปากด่าด่าด่า :)
olo 07/07/2553 22:50:45 {222.123.215.xx}
ความคิดเห็น: 189
พวกคุณจะว่า ลำพูน แล้วก็ว่าประชากรก็ไม่ถูกนะค่ะ
ว่า ไม่มีการศึกษาก็ไม่ถูกนะค่ะ
รู้สึกว่าจะแรงไปหน่อยนะ
อย่างน้อยก็คนเหมือนกัน มาแบ่งแยกความเป็นมนุษย์ก็ไม่ถูกนะ

แล้วคุณไม่เคยคิดเลยหรอว่า
ถ้ามีใครมาด่าร.ร. ของคุณอ่ะ แล้วคุณจะไม่โกรธ

เป็นใครก็ต้องรักสถาบัน ที่เราเรียนใช่ไหม
การตัดสินจะออกมาเป็นยังไง ก็ควรเครพการตัดสินไม่ใช่หรอ

จำเป็นไหม ที่ลำพูนต้องมีห้างสรรพสินค้า หรือสิ่งล้อหน้าล้อใจ แต่เค้ามีวัฒนธรรมที่ควรสืบสานต่างหาก
จำเป็นไหม ที่จะส่งเสริมให้เด็ก ไปเที่ยวห้าง

ใช่!! จ.ลำพูน บ้านนอก แต่แล้วไงหรอ แต่คุณก็ไม่เคยคิดเลยหรอ
ว่าเชียงใหม่ มันก็บ้านนอก สำหรับกรุงเทพ นั้นแหละ
แล้วประเทศไทย มันก็บ้าน นอกสำหรับโลกอ่ะ

รู้!! ว่าทุกคนผิด ที่เริ่มด่ากัน แต่ก็ควรหยุด มันคือกีฬา แน่นอนต้องมีการแข่งขัน แต่น่าจะรู้ แพ้รู้ชนะ

คำว่าไม่พัฒนา ทำไมเราต้องพัฒนา ความล้ำสมัย ให้กับจังหวัด ที่มีวัฒนธรรมอยู่แล้วด้วย

เมืองที่ตึกมากมาย แต่การใช้ชีวิตในสังคาม ที่มีแต่ความวุ่นวาย และการแข่งขัน คุณชอบแบบนั้นหรอค่ะ

หยุดความคิดเด็กๆ สะเถอะ มันจะยิ่งทำให้เรื่องวุ่นวาย

ค.ห. 9 คุณจะว่าก็ไม่ถูกนะ ความคิดคุณมันเด็กเกินไปจริงๆ

ทุกคนหยุด!! การกระทำ และคำพูดที่หยาบคาย เสียที

ยิ่งด่าไปก็ไม่มีประโยชน์หรอก ถ้าเราไม่รู้จักคิด
jazz 07/07/2553 22:50:11 {114.128.104.xx}
ความคิดเห็น: 188
คืนนี้ว่าไง

เสปน หรือป่าววววว

555555555
Civic 07/07/2553 22:49:54 {222.123.25.xx}
ความคิดเห็น: 185
ลำพูนหนาวมาก .

แต่เห้ย !!!!


















กูดีใจ Holland ชนะ
3- 2


555555555555555
[ไม่เกี่ยวกันน.]
Civic 07/07/2553 22:47:48 {222.123.25.xx}
ความคิดเห็น: 181
เข้าใจนะค้ะ ว่าเด็กเชียงใหม่ ความคิดสูง มีระดับ
แต่โคตรเง้าของพวกคุณน่ะ อาจจะอยู่ที่ลำพูนก็ได้
แล้วมาว่าให้จังหวัดเราเนี๊ย ว่าไม่มีห้าง ไม่มีแล้วไงค่้ะ
ไม่อดตายค้ะ ความเป็นอยู่ของเราก็ดี ไม่ได้ไปขอใครมาแดกกก นะค้ะ คุณคอมม้นที่ 172 ค่ะ !!! ถ้าความคิดของคุณดี เป็นคนที่มีระดับ ถึงขั้นเด็ก ชม. ก็ไม่น่าจะมาเม้นด่าอย่างนี้นะค้ะ เก็บเอาความเริ้สสสส ของคุนไปนั่งเคาถ้วยรางวัลเถอะค้ะ


เด็กส่วนบุญถึงไม่ได้ชนะ ก็ไม่คิดจะแย่งหรอกนะึ้
งั้นๆๆอะ
มึง ยื้ออออออออ 07/07/2553 22:42:00 {180.183.116.xx}
ความคิดเห็น: 180
อารัยกันข๊ะ ถ้าคุนมงฟอร์ตโปร่งใสจิงละจะมาเดือดร้อนทำไมหละข๊ะ

มาว่ามาด่าขนาดนี้คิดว่าอยู่ ร.ร.ดังมากนักหรอข๊ะการศึกษาสูงแต่มาทำกริยาต่ำๆแบบนี้ใช้ได้หรอข๊ะ!

ถ้าคุนจะด่าก็ด่าคนที่ว่าคุนสิข๊ะทำไมต้องมาด่าสถาบัน

ทำไมต้องมาด่าจังหวัด!! ใหญ่โตมาจากไหนหรอข๊ะ
แผ่นดินเปนทองหรอข๊ะ

เท่าที่เห็นผู้หญิงก็ไม่ได้สวยเลยสักคน คิดว่าไฮโซนักก็ไปศัลยกรรมสิข๊ะไม่ก็ไม่ตายละเกิดใหม่

เผื่อสันดานที่ชอบด่าคนอื่นจะลดลง โรงเรียนมงฟอร์ตคงไม่สันดานหมาๆแบบพวกคุณหมดหรอกนะ หัดทำสันดานดีๆเหมือนคนอื่นในโรงเรียนหน่อยสิข๊ะ

กลับเอาสันดานของคุนไปใช้ในบ้านดีกว่าไม๊คิดว่าในเชียงใหม่คุนคงจะสันดานแย่ที่สุดละหละข๊ะ

มองตัวเองก่อนดีกว่านะ ถ้าสวยเริ่สสมากกก!! ก็เก็บไว้แรสกับพวกของคุณดีกว่าข๊ะ เดวคนอื่นเค้าจะขยะแขยงพวกขยะสังคมอย่างคุณเอา!!
kk 07/07/2553 22:39:15 {117.47.150.xx}
ความคิดเห็น: 179
คิดว่าหลีดสวยหรอ ..

เสียงอย่างหมูโดนเชียด!! ยี๋ สมเพศ!!

ละหน้าน่ะ คิดว่างามมมมละกะ

ถุย ทุเรศ!!


คิดว่าอยู่เชียงใหม่ละจะเริศหรอ

ชั้นนดูหน้าบ้างคนเหมือน อย่างกะข้ามแดนมา

5555+


โถ่เอ้ย อีกะกหรี่ !!! เตี้ยป้อม สถุลสะไม่มี

สถุล

สถุล


สถุล


สถุล


สถุล

สถุล

สถุล

สถุล


เออ ละอีกอย่าง

เวลาเชียรกีฬา ก้อรู้จักมีมารยาทนะคะ

ไม่ใช่ตะโกนเอา


มันเหมือน เด็กบ้านนอกอ่ะค่ะ 5555

เอ๊ะหรือว่า พ่อแม่ไม่เคยสอนค่ะ

จะให้ไปสอนก้อได้นะ

สงสารน่ะ


สงสารเด็กพ่อแม่ไม่สั่งสอน

บายค่ะ!! ^^
พยาธิมงฟอร์ด 07/07/2553 22:38:12 {118.174.35.xx}
ความคิดเห็น: 178
แต่ คู่ เปิด สนาม สะจัย วะ


พวกมรึง แพ้ แบบ สวยงาม

55


เปน เบบ เริ้ด
ความคิดเห็น: 177
พวกมึงเริ่มก่อนนะ ส.บ


สัส
BKM. 07/07/2553 22:36:57 {180.180.50.xx}
ความคิดเห็น: 176
แรงมาแรงกลับค๊า



คัยไร้การศึกษามาด่า สบ. ก่อนหละค่ะ



อนากเหนหนังหน้าพวกมีการศึกษาจังเลยค่ะ


เก็บการศึกษาไว้ในบ่าขี้ร.ร.มึงหรอค่ะ


ดูดีๆซิค่ะ คัยด่าก่อน



อิเปรต


สนามบาสมึงเริ้สเท่ากุใหม๊
มงฟอตสถุน 07/07/2553 22:36:35 {112.142.199.xx}
ความคิดเห็น: 175
คุณอย่ามาพูนะคับว่าไม่มีห้างดังๆ คุณไม่ได้อยู่ในพื้นที่ก็อย่าพูด

ไม่มีคัยกล้าลงทุน แล้วนิคมอุสาหกรรมมาเกิดขึ้นได้อย่าไรคับ

คนในพื้นที่รู้ดีนะคับ อย่ามาพูดแบบนี้อีก
ฮักบ้านเกิด 07/07/2553 22:34:14 {112.142.112.xx}
ความคิดเห็น: 174
วาวๆๆๆๆ
ด่าร.รกูหาพ่อมึงร๋อไอ่พวก ลูกกระจ๊อกก!
แซ้ปบทั้งร.รเต้นอยู่ดีๆ ควักมีดออกมาโชว์
ลำพูนก็ดีนะแต่แต่พวกมึงอยู่ลำพูนไงไม่ได้อยู่เชียงใหม่.
แล้วกว่ามึงจะมาเชียงใหม่ ต้องข้ามเขามากี่ลูกว้ะกว่าจะถึงอ้ะ??????

บอกกูที
กูก็ดีใจกับร.ร มึงนะที่มีสระว่ายน้ำแต่กูคงไม่ไปว่ายหรอก

อี๊ๆๆๆๆๆสกปรกไปขี้เเม่งลอย
เอาเมาว่า 07/07/2553 22:30:33 {118.172.22.xx}
ความคิดเห็น: 173
นี่ คุณมาหยาม คนอืน เนี้ย ดูหนัง หน้า ตัว เอง ป่าวว


อย่าใด้แกว่ง เท้า หาเสียน ดิ


อยู่ เชียงใหม่ แล้ว นึกว่าไฮโช ว่างัน



อุบาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ความคิดเห็น: 171
แม่มึงสิหน้าแตด
หลวงไก่2 07/07/2553 22:21:17 {114.128.41.xx}
ความคิดเห็น: 170
ถึงส่วนบุญจะไม่ชนะแต่เราก็ภาคภูมิใจเพราะเราไม่ได้หวังอะไรเราไม่อยากจะไปแข่งที่จังหวัดอื่น และเห็นมาไกลก็เลยอ่อนข้อให้และถึงเราจะแพ้แต่เราก็ไม่ได้แพ้ไปหมดทุกอย่างจุดนี้เราอาจจะด้อยแต่ รร เราก็มีจุดเด่นที่น่าชื่นชมอยู่หลายอย่างทุกคนก็ล้วนมีจุดด้อยอยุ่ทุกคน แต่พวกเรารักในศักดิ์ศรีที่รุ่นก่อนๆได้สร้างขึ้น แล้วมีบางคนมาด่าแย่งเพื่อชิงรางวัลนี้แล้วมาหยาม รร เรา ทุกคนก็ล้วนจะปกป้อง รร อันเป็นสถานที่รัก คนที่หยาม รร คนอื่นอ่ะ มันไม่ดีเลยอ่า
love s.b.y. 07/07/2553 22:19:43 {112.142.132.xx}
ความคิดเห็น: 169
มาแขข่งตี้โฮงเฮียนฮาละยังจะมาปากหมาอยู่นา ยะใด ฮาเขาแข่งก้านละมันหนักหัวมึงเขากา ว่าใด ? มงฟอด อู้ไทย !!! ป้าดดด ลืมกำพืดตั๋วเก่าแต้กะทำมาเป็นผู้ดี มาจากเจียงใหม่ โค๊ะ เปิงก่อบ่าฮ้าย หน้าก่ออั้นนะ เมื้องงงงง เมือง + สก๊อยปอกั๋นนะ หลีดก่ออย่างคนง่าว หน้าอย่างแม่ก้าขายพริกลาบ อิคนนำหลีดก่อตัวเต้าหมาสะเปานิ ตั๋วเต้าแตดดดดดด .. .
มึง ยื้ออออออออ 07/07/2553 22:15:20 {180.183.116.xx}
ความคิดเห็น: 166
หมู่สูจะไปมาอู้ หมู่สูบ่าได้อยู่หละปูนจะไปมาปาก
ดีบ่าดีมันอยู่ตี่ตัวนิ หมู่สูมันดีก่าหน้า จะไปมาอวดฮู้
คนเปิ้นก่ฮักบ้านเกิดเมืองนอน จะไปมาปากใส่กั๋น
แต่ล่ะตี่ มันดีบ่าเหมือนกั๋น มันดีคนละอย่าง อยู่ล้านนามาอู้ไทย
มันก่บ่าแม่นคนบ้านเฮา อยู่ล้านนาก่อู้เมืองก่ะ
หมู่มาว่าหื้อหมู่สูจะโดนดีแน่ สาตุ๊เจ้าแม่จามเตวี กษัตริย์ตรีเมืองหริภุณจัย
จุงปกปักฮักษาเมืองหละปูน ผู้ใดมาปากมาว่า อันมามีว่าจ๋าดี
ขอหื้อแม่เจ้าไปบอกสิ่งดีๆเข้าหูผู้นั้นเตอะเน้อ กายะกัมมัง วจีกัมมัง มโนกัมมัง
ฮักถิ่นเกิด 07/07/2553 22:08:47 {112.142.112.xx}
ความคิดเห็น: 165
สแตน สุน หลีดเตี้ย

หลีดสลิด

หลีดน่าโดนตีน

นั่นคือมงฟอต

555


แบบว่า


ร.ร. กุเริ้สสสที่สุด


พวกกุไม่เอาจิงหรอกก


รอกีลาสี ซิ


หึ มึงมาดูนะ


ท่าเต้นพวกกุ


แร๊งจนร.ร.มึงพังเลยหละ

555


อีมงฟอต ทุเรส


.รร. กากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก



บ้านนอกเข้ากรุง


ท่าเต้นหลีดมึงนะ


เตรียมอนุบาลยังทำได้เล๊ย

555


ส่ายยยยยก้นนน


เดี๊ยะ ตีนถีบหีมึงหลุด
มอดไม่ไผ่มงฟอต 07/07/2553 22:08:24 {112.142.199.xx}
ความคิดเห็น: 164
โรงเรียนกูค้านแล้ว โว้ ย ย ย ย ย !!!


ง่าวต๋าย
เกลียดมึง 07/07/2553 22:08:19 {118.172.140.xx}
ความคิดเห็น: 163
แล้วไงล่ะ


มงฟอร์ตชนะไง
ไม่ต้องพูดต่อแล้วมั้ง
-*- 07/07/2553 22:06:16 {180.180.50.xx}
ความคิดเห็น: 162
ยอมรับการตัดสินเหอะนะะะะ 55
อีกากเดนทั้งหลาย เค้าตัดสินอย่างนี้แล้วก็ยอมรับซ่ะ
ดีกว่ามานั่งเห่าในนี้ เดี๋ยวเค้าจะหาว่าบุพการีไม่สั่งสอนนะเธอว์ :)
หลวงไก่ 07/07/2553 22:04:21 {114.128.41.xx}
ความคิดเห็น: 161
มงฟอร์ตมาว่าหั้ยคนอื่นดีตายล่ะเวลาก็เกินประชุมก็ไม่มาอย่างน้อยต้องโดนตัดคะแนนไปหลายแล้วสแตนเชียร์ก็ไม่พร้อมแถมไม่พอเพลงสุดท้ายสแตนเชียร์เอาเนื้อเพลงขึ้นมาอ่านน่าทุเรศมากๆเลยมงก่อจะว่าหั้ยคนอื่นดูตัวเองก่อนน่ะค่ะ
คน 07/07/2553 21:59:38 {61.7.183.xx}
ความคิดเห็น: 160
คอนลำพูนมีการศึกษาพอที่จะรักษาวัฒนธรรมล้านนาไว้

บ้านนอกแล้วงัยหรอ

ดีว่า พวก "ลืมกำพืด"

ฟังชัดๆ อีพวกลืมกำพืด


อีพวกลืมกำพืด


อีพวกลืมกำพืด



อีพวกลืมกำพืด



อีพวกลืมกำพืด


แหม๋ๆๆๆๆ


พ่อกับแม่มึงนะ

พูด เมือง กับยาง ละม้างง


แล้วมึงมาสลิด พูด ไทยย

โห อิบ้านนอกคอกนา อยากเริ้สเหมือนคนกรุง


ที่แท้ก้ออิพวกหน้าปลาตีนล้านนาที่ลืมกำพืด


อีพวกลืมกำพืด


อีพวกลืมกำพืด

นั้นแหละ


สงสารอีพ่ออีแม่มันน


มีลูก


อีพวกลืมกำพืด


อีพวกลืมกำพืด


อีพวกลืมกำพืด


อีพวกลืมกำพืด



น่าสมเพส สิ้นดี


ปล. อ่านหาแม่มึงดิอีพวก อีพวกลืมกำพืด

5555+
ความคิดเห็น: 158
อีสัสโรงเรียนมึงดีนักนี้
อีพวกอวดเก่งทั้งหลาย
สงสารมึงจิงๆๆ
ผ่านมาตั้งหลายเวทีแต่มีปัญญาทำได้แค่เนี้ยทำได้แค่เนี้ย
กระจอกฉิบ

สัส!!!!
เกียจปากปีจอ 07/07/2553 21:48:54 {180.180.222.xx}
ความคิดเห็น: 156
คห.148 แน่ใจหรอว่าป้าขอาผันหน้าบ้านคุณดีนักหรอแสรด(เกี่ยวไรด้วย55)
หน้าตาหลีดคุณดีตายอะ อิเวร!
แล้วบาสคุณได้ได้แชมป์มั้ย ขนาดม.ว.ส่งบาสแค่3ยังได้ถ้วยมากว่าเลยเห้ย
ไหวป่าวแว๊!!!
คิดก่อนดิ
คงมีบวก 07/07/2553 21:10:17 {113.53.97.xx}
ความคิดเห็น: 155
ถ้าคิดว่าพวกเธอเก่งมากก็มาชนะมงฟอร์ตให้ได้ก่อนสิค้ะ
โอ๊ะๆ อย่าดีเเต่ปาก ไม่ดีเลยนะค้ะ !
mc 07/07/2553 21:01:55 {118.172.56.xx}
ความคิดเห็น: 154
สแตน มว.สถุลมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอโทษนะบ้านนอกมากกกกกกก
บอกมึงยื้อออออ 07/07/2553 20:58:35 {118.174.91.xx}
ความคิดเห็น: 153
เพื่อนๆมงฟอร์ตค้ะ
อย่าไปเถียงกะอี่พวกบ้านนอก ขี้แพ้เเล้วพาล

เหอะๆ น่าสมเพส ต่ำ !
woman 5 sin 07/07/2553 20:52:29 {118.172.56.xx}
ความคิดเห็น: 152
น่าภูมิใจมากเลยเน๊อะ ๆ
ที่ชนะอ่ะ

ที่ชนะแล้วค้านสายตาคนดู


น่าภูมิใจแทน :D
สายตาคนดู 07/07/2553 20:29:21 {118.174.91.xx}
ความคิดเห็น: 151
สีกูจะปล่อยลูกโป่งหรือถือพู่จะมาเสือกอาราย

ดีกว่าสีมึงละกันหน้าไกลๆๆๆอะดูดีนะแต่ใกล้ๆๆๆนี่รับไม่ดั้ยวะ ต่ำมากมายขอโทดด้วยรองเท้ากูยังสวยกว่าหน้าพวกมึงอีกอะ
หลีดดดดดดดดดดด 07/07/2553 20:23:53 {58.11.27.xx}
ความคิดเห็น: 149
รร. ผู้ดีจิงด้วย ค้ะ


มีอะไรก้อใช้แต่เงินน ๆๆๆๆๆๆๆๆ
เก่งแล้วหรออออออ?
มันหยามกันนิ ว่าให้ สบ. อ่ะ !

ฮึ่ย ๆๆๆ
นิรนาม 07/07/2553 20:18:52 {113.53.217.xx}
ความคิดเห็น: 148
คห.ที่141 อ่ะค้ะ !


แรงเนอะ !
คุณคิดว่า รร.คุณ เด่น เริส สวย เก่ง งั้นหรอ ?
55555555555555555555555555.
ถึงมีหน้ามาว่า สบ. อ่ะ

จะว่าอะไรหัดดู รร. ตัวเองซะมั่งน้ะค้ะ !
ว่ารร. คุณดีพอมั้ยยยย ?
ไม่ใช่ว่าอวดว่า รร. ตัวเองอยู่เชียงใหม่แล้วจะเก่งน้ะ
แม่งอวดได้ อวดดี สัส !

คิดว่า รร. คุณแน่แล้วหรอ ทำมาเปนอวดอะไรงี้ หึหึ
หลีดนำน้ะ เสียงแม่งแหลมมได้ใจมากค้ะ
หน้าอย่างกะตุ๊กกี้ เตี้ยก้อเตี้ย 5555555555

เนี่ยหรอหลีด มว. 5555555555555
ป้าขายผักบ้านกูยังหน้าตาดีกว่ามึงอีก สัส !

เก่งจิงน้ะ รร.คุณเนี่ย !
บาสก้อแพ้ 5 5
ยังมีหน้ามาพูด ถ้ามว. ส่ง5ทีม จะได้ ..
ฝันไปสิ่มึง !

*ก่อนว่าให้คนอื่น ตักน้ำใส่กะลามังบ้านมึงดูด้วยน้ะ !
จะได้ไม่ได้มาว่าให้คนอื่นน - -
คนรักสถาบัน -3 07/07/2553 20:06:51 {113.53.217.xx}
ความคิดเห็น: 147
ขอบคุณสปอนเซอร์ที่มาจัดลำพูนครับ ได้ดูการแข่งเกือบทุกนัด สนุกมาก
ลำพูนงับ 07/07/2553 19:53:25 {114.128.245.xx}
ความคิดเห็น: 146
18ปีครับ
มงฟอร์ตสมควรได้แชมป์แล้วครับ
ฝางเล่นได้ดีมากๆ
ปริ๊นชุดนี้เซอร์ไพร๊เยอะสุด
เสียดายสามัคคีครับ
ส่วนบุญเล่นได้ประทับใจแล้วครับ
ดาราขาดสีสันไปนิด
ยินดีที่ได้เป็นเจ้าภาพคับพ๊ม

ประทับใจเกมฝางvsมงฟอร์ต มากสุด แลกกันได้มันส์มาก
ขอบคุณครับ
ลำพูนงับ 07/07/2553 19:48:54 {114.128.245.xx}
ความคิดเห็น: 145
ขอโทษนะ ร.ร.ผู้ดีื ส่งนบุญเค้าก็ยอมรับการตัดสินแล้ว

ร.ร.คุณมาว่าส่วนบุญกาก ได้งัย

ลีดก็เพิ่งฝึกได้แค่นี้ก็ถมเถแล้ว

ไม่เหมือนร.ร.ผู้ดีอย่างคุณ อะไรก็เงินทั้งนั้น

จิงๆๆก็ไม่ได้หวังผลแพ้ชนะหรอกแต่มาว่าร.ร.คนอื่น

มันเสียน้ำใจหมด
............................. 07/07/2553 19:46:04 {113.53.24.xx}
ความคิดเห็น: 144
มว.นึกว่าดีนักหรือไง มาว่าลีด สบ.อนุบาลแล้วลีดมว.ก็เตรียมอนุบาลล่ะสิ
พร้อมกันมากเลยนะมว.แค่ตอนลูกโป่งเหลือง-แดงก็ไม่แตกอยู่หนึ่งคน
ตอนปล่อยลูกโป่งสีขาวอีกตอนถือพู่สีน้ำเงินอีก ถุย บางคนก็ไม่มีนี้แหละเตรียมอนุบาลชัดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
... 07/07/2553 19:36:04 {110.164.229.xx}
ความคิดเห็น: 143
เคารพความคิดเห็นของแต่ละคน

เพราะมันเป็นสิทธิของแต่ละบุคคล
ที่จะพูดอะไรก็ได้ : )

จิงไหม ?
. 07/07/2553 19:25:18 {118.174.91.xx}
ความคิดเห็น: 142
โหยยยเข้ามาด่ากันงี้เลยหรอ มง อ่ะ
ก้อไรว่ะ ก้อเห็น ๆก็อยู่คุณบอกให้เราค่านตอน
ประกาศผลใช้ไม เราจะค่านทำไมในเมื่อเราค่านพวก
คุณก้อว่าอีกแล้วเราจะค้านทำไม
ความคิดเห็นที่ 128 อ่ะ
โหยยยว่าลำพูน กาก เลยหรอ
นึกว่าเชียงใหม่ดีนักหรือไง
จังหวัดใครใครก้อรักโวยยยจำไว้เลยนะ
เรื่อย ๆไปจนเเก่ 07/07/2553 16:58:08 {113.53.21.xx}
ความคิดเห็น: 141
เหอๆ*ส.บ คิดว่าหลีดดีละหรอ ไอ่ที่หลีดอ่ะนั่นมันอนุบาลชัดๆ
ท่าคิดว่าสวยนักหรอ
บางท่าอ่ะก๊อปมงฟอร์ตมาเห็นๆ ละthe best of the best อ่ะ
ถ้าคิดว่าส.บ สมควรได้จริงก้คงได้ไปตั้งนานละแหละ

ส่งกันมาตั้ง5ทีมไม่ใช่หรอ ได้แค่ทีมเดียวเหอๆ ก้คงไม่ต้องให้บอกนะ
ลองให้มงฟอร์ตส่งมา5ทีมบ้างสิ! ละจะรู้สึ! หึหึ!!

หลีดมว.ก้คงไม่เหมือนหลีดส.บ หรอก เพราะว่ามว.เราไปแข่งมาหลายงาน หลายเวที sponsorอ่ะก้ไปทุกปี แข่งก้แข่งรอบประเทศทุกปีอ่ะนะ

ประสบการ์ณก้คงต้องมีเยอะกันธรรมดา

ละส.บ ละเคยมะ เคยเอาหลีดไปแข่งที่ไหนบ้างมั้ย ผ่านมาหลายเวทีรึป่าว!?

ละที่บอกว่ามงฟอร์ตเหมือนจะไม่ได้เตรียมตัวมาดี
ถูกค่ะไม่ได้เตรีมตัวมาดีหรอกแต่ยังได้ถึง2รางวัล เลย

:)
เจียงใหม่เจ้า 07/07/2553 16:56:30 {61.19.198.xx}
ความคิดเห็น: 140
ทามไมมงไม่ชิงกะดาราอ่ะ


ปริ้นส์มาได้ไง





ชอบเล่นแรงอ่ะ





ดูวันชิงแล้วรับไม่ได้





ปริ้นส์เล่นแรงเกิน
ช้างไทย 07/07/2553 16:12:10 {61.19.147.xx}
ความคิดเห็น: 139
เบอร์6มง เก่งเนอะ
ช้างไทย 07/07/2553 16:09:54 {61.19.147.xx}
ความคิดเห็น: 138
เบอร์ 8 ดาราผู้ชายเก่งโคตร
ช้างไทย 07/07/2553 16:08:23 {61.19.147.xx}
ความคิดเห็น: 137
หยุดทะเลาะกันได้ไหมๆๆๆๆ

เราควรจะสร้างสัมพันไมตรีที่ดีต่อกันไม่ใช่หรอ

ลองเอาใจเขามาใส่ใจเรา แล้วจะรู้สึก
www 07/07/2553 15:03:20 {180.183.116.xx}
ความคิดเห็น: 136
ทุก ๆ อย่างไม่ได้อยู่ที่แพ้ชนะหรอก

มันอยู่ที่ว่าเราได้ประสบการณ์จากสิ่งที่เราทำได้มากเพียงใดต่างหาก
เด็กส่วนบุญ 07/07/2553 14:10:53 {61.7.233.xx}
ความคิดเห็น: 135
เวรนึกว่ากูอยากไปรึไง

มีหน้าเดินมาชนกูอีกนะมึง
... 07/07/2553 14:05:05 {61.7.233.xx}
ความคิดเห็น: 134
เวรจะด่าใครหัดดูตัวเองก่อนนะ

ดูสถาบันตัวเองก่อน

ก่อนที่จะมาว่าสถาบันของคนอื่น
... 07/07/2553 13:41:38 {110.164.229.xx}
ความคิดเห็น: 133
พอที่เถอะ


ร.รนู้นก้ว่าส.บ

คนนี้ก้ว่า

เจ้าบ้านก้ว่า
เจ้าบ้าน>>>ความจิงมีอะไรก้น่าจะเก็บๆๆกันหน่อยนะ
ไม่ใช่ไม่พอใจก้ไปว่าคนนู้นคนนี้ทีน่าจะเฉยๆๆบ้าง
คนตัดสินก้คนตัดสินเราไม่ได้เปนคนตัดสันซักก่ะหน่อย
เราทำดีแล้วแต่ยังไม่มากพอต่อไปค่อยเอาใหม่ไม่เห็นจะต้องไปว่าคนที่ชนะเลย
เราทำแบบนี้เหมือนคนแพ้ชวนตีเลยอ่ะ

ส่วนร.รอื่นนะ>>>ยังงัยก้ต้องขอโทดด้วยก้แล้วกัน
แต่คนที่มันว่าร.รคนอื่นเค้าไม่ดีนี่สิกรุณาอย่าเหมารวม
มีบางคนเปน1000คนที่ไม่ได้ทำตัวเหมือนสก๊อยทั้งร.ร หรอกนะ
แล้วคนที่สูบบุหรี่อ่ะก้ไม่ได้สูบกันทั้งร.รหรอก(กรุณาอย่าเหมารวมดิวะ)

ร.รกูก็ไม่ได้ขี่รถ Mio อย่างพวกมึงท่อดัง มีวิทยุ (ทำไมพูดอย่างก่ะเชียงใหม่ไม่ขี่กันอ่ะแต่ลืมไปนะร.รคุนมันไฮโซเวอร์งัยถึงไม่ขี่ไม่งั้นอายเค้าตาย)ดีตายล่ะ
ความคิดเห็น: 132
อ่าว
ทะเลาะกันซะงั้น

อย่าแข่งเพียงเพื่อต้องการชนะอย่างเดียว
!
www 07/07/2553 11:18:04 {114.128.104.xx}
ความคิดเห็น: 131
ม.ว ก็รู้ว่าทุกคนก็ทำกันเต็ม แต่จะตัดสินด้วยคนเดียวไม่ได้แล้วถ้าเอาเด็กอนุบาลมาดูมันจะรู้ไหมว่าทำอะไรก็อยู่คุณแสดงละครให้ดูหรอ เขาแข่งกันทั่วประเทศแต่ทำไมมีปัญหาแต่ที่ลำพูนละ แพ้แล้วไม่ยอมรับหรอ
คนท่ีรู้มาพอสมควร 07/07/2553 11:09:08 {61.19.198.xx}
ความคิดเห็น: 130
คห. 134 ครับ ผมเห็นด้วยบางเรื่องแต่เรื่องที่เอาเด็กอนุบาลมาดูนั้นมันอยู่ที่ว่าเด็กนั้นอยู่จ. ไรมากกว่าครับดูจากคนที่มาว่ามว. (บางเรื่องเป็นจริงส่วนมาก)จะไม่ใช่คนที่ใหนแต่จะเป็น สบ. เพราะในที่ๆนั้นไม่มีคนอื่นมากหรอกครับ มว.เองก้น่าจะยอมรับว่ามันไม่โปร่งใส แต่ก้แก้อะไรไม่ทันแล้วเนื่องจากที่คุณว่า

ได้มาด่า ม.ว. หรือว่าอะไรอื่นๆเลย และก็เพราะ ส.บ. ของเราเคารพการตัดสินไงค่ะเลยไม่ไปชี้หน้าด่ากรรมการกันทั้งโรงเรียนอ่ะ

ซึ่งจริงที่คุณไม่ได้โวยวายชี้หน้าด่า ร.ร. เจ้าภาพนี่ แบบนี้ของขึ้นเป็นธรรมดา แต่พวกคุณกลับมาเสียดสีทาง มว. ในนี้ซึ่งไม่สมควรนะครับ อย่างสงบของคุณมันแฝงการเสียดสีส่อเสียดมากๆผมว่าทางมว.ควรจะได้รับความคิดเห็นมากกว่าการต่อว่า ผมไม่อยากเอา คห. อื่นๆมาอ้างอิงในการว่าสงบของคุณ

เช่น
ไม่เชื่อที่สุดถึงที่สุด

มงฟอดได้ไงอ่ะ ?
กองเชียร์แบบว่า...

ถ้าเป็นทีมอื่นได้ก็ว่าไปอย่าง ๆ
หรือว่าเข้าเอาชื่อเสียงว่าอ่ะ ?
ไม่เข้าใจ



โต ๆ กันแล้วนะ คุณคิดว่าคุณไป ร.ร. อื่นแล้วเกิดเจ้าบ้านเค้าคิดว่าเค้าเต็มที่แล้วเค้าไม่ได้ชัยชนะ เค้าคงจะมาว่าคุณเหมือนกันนั่นแหละ บ้านเมืองยังไม่มีความยุติธรรมเลยเอาไรกับการแข่งขันกีฬา
คนดู 07/07/2553 10:53:43 {61.19.198.xx}
ความคิดเห็น: 129
ม.ว.คุณอาจจะคิดว่าคุณทำมาดีแล้ว แต่ที่จริงอ่ะน่ะ ลองเอาเด็กอนุบาลมานั่งดู พอแสดงเสร็จแล้วก็ถามว่า เด็กๆนักเรียนค่ะ อันไหนสวยค่ะ ชี้เลยค่ะ ดิฉันเชื่อว่า เด็กๆก็ต้องไม่ชี้ไปที่ ม.ว.แน่นอน จะลองดูก็ได้น่ะค่ะ และดิฉันก็เชื่อว่าเท่าที่พวกคุณดูพวกคุณก็ไม่คิดว่าพวกคุณจะได้เหมือนกันแหละค่ะ และดิฉันก็รู้มาเยอะพอสมควร เกี่ยวกับการแข่งขันครั้งนี้ พวกคุณดีใจกันไปเถอะค่ะ กับการแข่งขันครั้งนี้ที่มันไม่โปร่งใส และในที่นี้มันเป็นการแสดงความคิดเห็นของส่วนบุคคลค่ะ ใครจะแสดงความคิดเห็นอย่างไรก็ได้ ไม่ได้มาด่า ม.ว. หรือว่าอะไรอื่นๆเลย และก็เพราะ ส.บ. ของเราเคารพการตัดสินไงค่ะเลยไม่ไปชี้หน้าด่ากรรมการกันทั้งโรงเรียนอ่ะ เลยออกมาแสดงความคิดเห็นกันเองอย่างสงบที่นี่ ก็เท่านั้น ดิฉันก็ไม่เห็นว่า ใครจะไปว่าอะไรให้ ม.ว. เลยนี่ค่ะ อย่างไรก็ตาม ไปแสดงพลังชาวเหนือกันอีกครั้งที่โคราชก็แล้วกันน่ะค่ะ ไม่ไหวจะเคลีย....
ผู้รู้ 07/07/2553 10:39:11 {58.147.20.xx}
ความคิดเห็น: 128
สรุปคือลำพูน ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ใช่มั้ย

อะไรนักหนาวะ ยอมรับความจริงกันดิเห้ย


ก็ว่าทำไมมีคด่าลำพูน มันกากจริงนี่หว่า สัส





พวกไร้น้ำใจนักกีฬา บาสก็ไม่ได้ถ้วย

เปนถึงเจ้าภาพทำได้แค่บ่น เอ้ย เห่า



พวกคุนไปฝึกมาใหม่นะ ตั้งแต่วันนี้เลย





เวร
-คว า  ย เอ้ ย 07/07/2553 10:11:02 {61.19.198.xx}
ความคิดเห็น: 127
ถ้าพวกคุณไม่พอใจทำไมพิ่งมาพูดทำไมตอนนี้มันสายไปแล้ว
พวกคุณยอมรับผลที่มันออกมาตอนนี้ยังทันยังไม่สายที่จะยอมรับมัน

ตอนนี้ก็ซ้อมๆไปดิหรือว่าคุณอยากแพ้อีกละ
ถ้าไม่อยากแพ้ก็เก็บปากเอาไว้
MC 07/07/2553 10:03:01 {61.19.198.xx}
ความคิดเห็น: 126
พี่น้องคับ

พี่น้องคับ เราคนไทยด้วยกัน ทำไม พี่น้องได้ไป พวกส่วนบุญก้อ ได้ไป

ถ้าคุน เปนรร. อื่นผมก็ไม่รู็จะพูดยังไง คุนอาจจะไม่เข้าใจกติกา ก็ได้


เพราะว่า คนะกรรมการเค้าตัดสินออกมาแล้ว ผลมันเป็นยังงี้ คุนอาจจะ แอนตี้ ใช่ปะ

กะ รร. มงฟอร์ต แต่ยังไง ก้อตามคอนเสป เราก้อ ยอมรับ รึปล่าว

พวกคุนอาจจะผิด หวัง พวกคุนดูบอลโลก แล้วได้อะไร

เห็นรึปล่าว บอลเค้าแพ้ เค้า มาอะไรทีหลัง ปะ

เค้าไม่มี แล้วที่พวกคุน ทำละ พวกคุนก้อแสดง ให้เห็นว่า


พวกคุน ไม่มีน้ำใจนักกีฬา รู็แพ้รู้ชนะ ให้อภัย


ปีหน้าคุนก้อ มาใหม่สิคับ เตรียมมาให้ดีกว่าเก่า


ต้องพร้อมกว่าเดิม สู้คับ สำหรับทีมที่ไม่ผ่านเข้ารอบ

ปีหน้าก้อว่ากันใหม่ ใช่ปะ ผมแพ้ผม ก้อยอมรับ

ผมแข่งบอลมากี่ ทัวนาเมนต์ คุน ต้องเรียนรู้ความพ่ายแพ้


ผมยัง เคยแพ้เคยล้ม คนเรายังมีพุ่งนี้เสมอ สู้คับ
เด็กดี 07/07/2553 10:01:12 {61.19.198.xx}
ความคิดเห็น: 124
มีปัญหาไรกับมงฟอร์ต



ตอนเค้าประกาศผลทำไมไม่ค้านวะ
แพ้ก็ยอมไปดิ อยากชนะก็ไปฝึกมาดิสัส
supadid 07/07/2553 00:29:25 {118.172.58.xx}
ความคิดเห็น: 123
ถ้าคุณไม่อยากแพ้คุณก็ไม่ต้องมาแข่ง เพราะการแข่งขันมันจะจัดมาทำไม

หากว่ามันไม่มีความพ่ายแพ้ นี่แหละคือด่านๆหนึ่งในชีวิตคุณ ที่คุณต้องได้รับ

ผมรู้คุณก็สุดๆ ผมก็สุดๆ ทุกคนเต็มที่หมด แต่ผลต่างคือ

การที่คุณจะสามารถยอมรับคำตอบ คำนั้นได้รึเปล่า

เป็นผมถ้าผมเป็นคุณผมก็เสียใจแหละ ที่มันไม่ได้ทั้งๆ ที่เราเต็มที่กับมัน

แต่ช่วยเคารพการตัดสินด้วย
ฟหก 07/07/2553 00:11:30 {180.180.177.xx}
ความคิดเห็น: 122
ถ้าคุณคิดว่ามันไม่แฟร์มีการโกงปีหน้าก็ไม่ต้องลง
ตอนวันงานทำไมไม่โวยวาย? เอาแต่มาด่าลับหลัง อยู่ในเน็ตใครก็พูดให้ตัวเองเก่งได้ แต่ทำไมวันนั้นไม่มีใครพูด เอาแต่มาบ่น บ่นเพื่อ??
iii 07/07/2553 00:01:18 {118.172.32.xx}
ความคิดเห็น: 121
พวกคุณจะเถียงกันทำไมต่อเมื่อการตัดสินมันออกมาแล้ว

ปีหน้าพวกคุณก็ยังมีเวลา เอาสิซ็อมสิเอาให้ชนะขาดไปเลย

คุณจะไม่ชนะถ้าหากว่าคุณไม่เคยแพ้
-*-123 06/07/2553 23:43:49 {180.180.177.xx}
ความคิดเห็น: 120
ไม่เชื่อที่สุดถึงที่สุด

มงฟอดได้ไงอ่ะ ?
กองเชียร์แบบว่า...

ถ้าเป็นทีมอื่นได้ก็ว่าไปอย่าง ๆ
หรือว่าเข้าเอาชื่อเสียงว่าอ่ะ ?
ไม่เข้าใจ
คนดู 06/07/2553 21:00:20 {113.53.127.xx}
ความคิดเห็น: 119
ล็อครึเปล่า

ก็เห็นๆอยู่ ว่าหลีดไม่พร้อมกัน
คนดู! 06/07/2553 18:41:48 {114.128.43.xx}
ความคิดเห็น: 118
best of the best ต้องได้ไปที่เดียวไม่ใช่หรอ ทำไมส่วนบุญได้ไปด้วยอ่ะ นั่นก็เพราะว่า ส่วนบุญดีจริงใช่ไหม เลยต้องเอาไป จะได้สู้กันได้ ส่วนเบส อ๊อฟ เดอะ เบส เอาไปเพราะ.......(อันนี้ต้องสืบ เอากติกามาวาง แล้วเอาคะแนนมาดู แล้วกรรมการต้องตอบคำถามได้ เพราะว่ามันค้านสายตาคนดู คนดูไม่ได้โง่) ถึงว่าไม่ค่อยมีที่ไหนมาแข่ง อย่างนี้นี่เอง เชียงใหม่ไม่มาเลยอ่ะ เพราะถึงมา .....ก็ได้ไปอยู่ดี ปีต่อไปจะเหลือใครไปแข่งไหมแบบนี้ แล้วจะจัดเอาอะไร ต้องสอบถามไปยังผู้บริหารสปอนเซอร์แล้วหล่ะ
ความคิดเห็น: 117
คะเเนนกองเชียร์มง จะได้มากกว่า ทีมอื่นๆๆๆที่ดี......เป็นไปไม่ได้เลย

คะเเนนเชียร์หรีดเดอร์จะได้คะเเนนมากกว่าทีมอื่นๆๆๆ....เป็นไปได้นิดหน่อยเเต่ไม่มากเเน่นอน

เพราะงั้นคะเเนนรวมที่ได้ จึงไม่สมควรเป็นของ มงฟอร์ต เพราะมีทีมอื่น ที่ดีกว่าอย่างชัดเจน

หลายคนอาจคิดว่าค้านสายตา กับผลที่ออกมา (ใครไม่ได้ดูตอนประกวดหาดูได้ที่ you tube ) อีกทั้งคะเเนนวันที่กองเชียร์ต้องมาร่วมวันเปิด ก็ไม่มี

โอมายก๊อด!!!!!!!!!หรือว่า มีใครอยากมีความคิด
เห็นข้อเสนอเเนะ เชิญได้

เรางงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ไม่ไหว จะเคลียร์ 06/07/2553 10:58:59 {113.53.126.xx}
ความคิดเห็น: 116
ชอบกองเชียร์เเละเชียร์หรีด ส่วนบุญคับ

สวยงาม พร้อมเพรียง น่าจะได้ รางวัล
best of the best ของมงฟอร์ต กองเชียร์เหมือนไม่

ได้เตรียมตัว มาดี ไม่มีไรเลย ดูขัด ขัด ที่ได้ ( เรา ว่า นะ )
คนดูที่รู้เรื่อง 06/07/2553 00:30:13 {118.174.91.xx}
ความคิดเห็น: 115
เอ่อ กรรมการใช้เกณฑ์อะไรตัดสินกองเชียรืและเชียรืลีดเดอร์คะ

รุ้สึกว่าทีมที่ได้รางวัลสูงสุด กองเชียร์จจะไม่มีอะไรที่จะไปสู้กับภาคอื่นๆ ได้เลย ทั้งที่มีทีมที่ดีกว่าอีกหลายทีม หรือว่ากรรมการเค้าเน้นที่ ลีดเดอรื โอเวอร์อลังการ ยั่วกิเลศ ตันหา นักกีฬา กันง่ะ

หรือว่ากรรมการเบลอ 555
คนดู 05/07/2553 23:31:50 {111.84.151.xx}
ความคิดเห็น: 114
ตอบให้คุนความเห็น101นะคะ

กำแพลงเพชรเข้ารอบจ้ะ

แต่สละสิดอ่ะนะ
เสียดายมากๆๆเลย
เด็กส่วนบุญ4/10 05/07/2553 23:28:43 {113.53.216.xx}
ความคิดเห็น: 113
พิจิตร เบอ 7 เต้ย เราเชียนาย แพ้ไม่เปนราย น๊ะ สู้ต่อไป อิอิ
F!! 05/07/2553 22:52:29 {114.128.44.xx}
ความคิดเห็น: 112
แบร่!!! สนน.นายความเห็นที่เก้า อิอิ
ใครใช้ให้พูดไม่คิด บ้าป่าว!
ที่บอกว่าอายน่ะ อาย \เด็กอนุบาล/ ดีกว่ามั้ย?
เด็กอนุบาลยังพูดได้ไพเราะหูกว่าคุณเล้ยย!!! (ด้านไปป่าวไม่อายเด็กเนี่ย)
พ่อแม่คุณสอนมาอย่างงี้หรอ... ไม่เชื่ออ่ะ!! <หรือคุณไม่มีพ่อแม่!!>
ชั้นว่าพ่อแม่ของคนทุกคนให้ก้อนสมองมาในปริมาณที่เท่ากันนะ!!
ทำไมคุณดูมีน้อยกว่าคนอื่นอ่ะ -3- อิอิ
ฉัน..ก้อ..คือ "ฉัน" 05/07/2553 22:40:29 {113.53.127.xx}
ความคิดเห็น: 111
คิดถึง พี่อ๊อฟ นักบาส เบอร์ 10 จังกวัดกำแพงเพชร
> น่ารักมาก ๆ
วันนี้กองเชียร์และลีดเดอร์ส่วนบุญเก่งมากจ้า ...
zk 05/07/2553 21:22:17 {118.174.91.xx}
ความคิดเห็น: 110
วันนี้พิธีปิดโคตรสนุก

กองเชียร์และเชียร์รีดเดอร์ก็น่ารักทุกคน

โดยเฉพาะ ส่วนบุญ
่ัhtyey5 05/07/2553 21:10:48 {118.174.91.xx}
ความคิดเห็น: 109
คุนจะพูด หรือ จะ เขียนอะไรระวังหน่อยก้อแล้วกันนะ

ความคิดเห็น 9

ระวังปากของคุนจะมีสีนะคับ ...

ขอเตือนว่า คุนอาจ จะมีชิวิต อยู่บนโลกใบนี้ไม่นานแน่น

ถ้าปากของคุน ยังเหมือนปากสุนัข เช่นนี้

ไม่ว่าคุนจะพูดหรือว่าอะไรให้คัยก้อตาม

สมควรเปนอย่างยิ่งที่จะเอาใจเขามาใสใจเรา

และดูตัวเองก่อนว่าดีพอ หรือยัง


คับเตือนด้วยความหวังดี คับ...
Me 05/07/2553 21:06:43 {117.47.41.xx}
ความคิดเห็น: 108
คิดถึงแคท ส่วนบุญโญฯ จัง อยุ่ ม.3 อ่ะ

สบายดีป่าวอะ ขอหั้ยเจอเพิ่ลดีๆน่ะ

คิดถึงก้อมาหาที่กำแพงน่ะ โชคดีจ๊ะ ^^
ต้นไทร KP 05/07/2553 20:15:56 {114.128.86.xx}
ความคิดเห็น: 107
อิอิ

ถูสนามบาสที่โรงยิม สนามกีฬากลาง

นักบาสเก่งกันเกือบทุก รร. เลย อ่ะ

แพ้ชนะก้อถือว่าสุดยอด
แก้มค่ะ 05/07/2553 19:07:09 {113.53.128.xx}
ความคิดเห็น: 106
ไม่อายหรอกนะ ทำไมล่ะอยู่ จ. ไหนเนี๊ ย

อยากไปดูจิง ๆ ว่ามันจะดีกว่ายังไง เห๊นล่ะตอบด้วยนะ

อย่ามาเกรียนแถวนี้นะ กลับบ้านเกิดเลยไป๊ ไม่ต้อนรับ ๆ
ไม่อายจ๊ะ 05/07/2553 18:35:55 {113.53.20.xx}
ความคิดเห็น: 105
ถึงนักบาสที่มาเเข่งที่ส่วนบุญนะค่ะ
รู้สึกยินดีมากค่ะที่ได้ต้อนรับพวกคุณ
เเละยินดีเสมอนะค่ะถ้าพวกคุณจะกลับมา
เที่ยว ลำพูน อีกครั้งยินดีต้อนรับเสมอนะค่ะ

ถึงความคิดเห็น ที่ 9

ชันเป็นเด็กส่วนบุญคนหนึ่งนะค่ะ
และชันก้อเป็น คนลำพูย ด้วย
ชันไม่รุหรอกว่าคุณ จะมากจากจังหวัดไหน
จะเป็น ลำพูน หรือจังหวัดอื่น ๆ นะค่ะ
ถ้าคุณเป็นคนจังหวัด ลำพูน ชันเชื่อว่า
คุณ๖น่าจะรู้จักจังหวัดของตนเองดีนะค่ะ
ชันว่าและคุณก็น่าจะรู้ว่าลำพูนเป็นคนที่
ไม่ไปว่าให้ใครก่อน
และถ้าคุณไม่ใช่คน ลำพูน ชันเดาได้เลยว่า
ร.ร.ของคุณไม่ได้สอนเรื่องมารยาทเเน่นอนค่ะ!!
หรือว่าร.ร.ของคุณสอนแล้วคุณไม่จำเองค่ะ
ชันไม่รู้หรอกนะว่าคุณมาจากโรงเรียนไหน
หรือจังหวัดไหน แต่ชันเชื่อว่าคุณน่าจะรู้นะค่ะ
ว่ามีคนมาว่าจังหวัดของคุณเสีย ๆหาย ๆแบบนี้
คุณจะยอมไม ชันเข้าใจนะค่ะว่าคนมีสิทธิ์ออกความคิดเห็น
แต่คุณไม่น่าจะเเสดงความคิดเห็นเเบบนี้ออกมาเลยนะค่ะ
มันจะเห็นไปถึง สถาบัน เเละ จังหวัด ของคุณเลยนะค่ะ
เเละสุดท้ายนี้นะค่ะ ชันอยากให้คุณออกมาขอโทษชาว
ลำพูนซะ เพราะคุณทำให้พวกเราชาวลำพูน เสียความรู้สึกมาก
เเต่ถึงชาวลำพูนจะถูกคุณดูถูกมากเเค่ไหน พวกเราพร้อมให้อภัยคุณเสมอ
เด็กส่วนบุญ 04/07/2553 22:39:55 {180.180.180.xx}
ความคิดเห็น: 104
คห.9 ความคิดคุณเเย่มากเลยรู้มั้ย
ตอนที่คุณเกิดมา...
คุณลืมเอาสมองออกมาจากท้องแม่คุณหรอไง หา!!!
ALOHA 04/07/2553 22:18:51 {113.53.22.xx}
ความคิดเห็น: 103
สาธิตแพ้ซัมบอนอ่า... แงๆ ToT
ST.CMU. 04/07/2553 21:56:49 {113.53.128.xx}
ความคิดเห็น: 102
ขอขอบคุณ นร.ส่วนบุญ และพี่ๆที่ขายของกินใน ร.ร.ส่วนบุญมากค่ะ
จาก นักบาสพิจิตร
bas 04/07/2553 20:33:13 {118.172.227.xx}
ความคิดเห็น: 101
{____ คห.๙


คุณคะ คุณนึกว่า เด็กส่วนบุญมันด๋อยมากเลยหรอ?

ไม่ทราบว่า ที่บ้านได้สอนรึป่าว
หัดมีสมองเหอคะ ไม่ใช่เอาไว้ สระผม !!!
Elizabeth 04/07/2553 19:43:04 {113.53.127.xx}
ความคิดเห็น: 100
อยากไปเที่ยวลำพูนจัง

ขอถามรัยหน่อยน่ะ จ.กำแพง ตกรอบ หรือ ผ่านเข้ารอบ จ๊ะ

บอกหน่อย
ต้นไทร KP 04/07/2553 18:50:51 {117.47.141.xx}
ความคิดเห็น: 99
ความเหนทิ้ 9 หน้าด้านฉิบหายเรยว่ะ
งามตา 04/07/2553 18:39:08 {119.31.3.xx}
ความคิดเห็น: 98
ความเหนทิ้ 9 เอามึงว่าเหอะ

แต่อย่าหั้ยกุรุน๊ว่ามึงเปณคัย
55 04/07/2553 18:29:42 {119.31.3.xx}
ความคิดเห็น: 97
อยากไปแข่งอีกที่ลำพูนมีสถานที่เที่ยวมากมาย อยากไปดูเพื่อนๆที่เข้ารอบแข่งบาสจังเลย ขอให้ทุกๆทีม สู้ต่อไปนะ^^!สู้ สู้

ใครว่างๆก้อเข้ามาคุยกันได้นะจ๊ะ soda_zahaha@hotmail.com
คนที่แพ้กลับบ้าน 04/07/2553 09:32:05 {118.172.217.xx}
ความคิดเห็น: 96
ความเห็นที่9

คุนน่าจะลองใช้สมองดูบ้างณ๊
ว่าถ้าลำพูนไ ม่ดีจิง
เค้าคงไม่เลือกมาจัดที่ลำพูนหรอก

เรานักเรียนโรงเรียน ส่วนบุญโญฯ
อยากบอกว่าถ้าคุนไม่เรียนมาน้อยตุนก้อต้อง
ด้อยการศึกษาแน่!!

เพราะคนที่มีความรู็เค้าคงไม่มาว่าโรงเรียนหรือจังหวัดคนอื่น
แบบไม่ดูสันดารหรือรากเง้าขอคุน

ขอบคุนค่))
Me 04/07/2553 00:22:53 {113.53.217.xx}
ความคิดเห็น: 95
จัดกีฬามุ่งเน้นสร้างความสามัคคี

ไม่ได้อยากให้มาทะเลาะกันเรื่องสถานที่้

กีฬาเล่นที่ไหนก็ได้ มีอิสระในการตัดสินใจของตัวเอง

จ.ลำพูน ไม่ได้ดีเลิศไปกว่าจังหวัดอื่นก็จริง แต่เรา

ก็มีดีที่ตัวของเราเอง ดีที่ความเป็นตัวของตัวเอง

ไม่ได้ดีเพราะจะทำตามจังหวัดอื่น เพราะเรามีเอกลักษณ์!

ไม่ใช่เพราะตามกระแส ไม่ใช่เพราะตามค่านิยม!
ืnai. 04/07/2553 00:09:45 {61.19.65.xx}
ความคิดเห็น: 94
จัดกีฬามุ่งเน้นสร้างความสามัคคีภายในทีม

ไม่ได้อยากให้มาทะเลาะกันเรื่องสถานที่้

กีฬาเล่นที่ไหนก็ไม่ มีอิสระในการตัดสินใจของตัวเอง

จ.ลำพูน ไม่ได้ดีเลิศไปกว่าจังอื่นก็จริง แต่เรา

ก็มีดีที่ตัวของเราเอง ดีที่ความเป็นตัวของตัวเอง

ไม่ได้ดีเพราะจะทำตามจังหวัดอื่น เพราะเรามีเอกลักษณ์

ไม่ใช่เพราะตามกระแส ไม่ใช่เพราะตามค่านิยม!
ืnai 04/07/2553 00:06:53 {61.19.65.xx}
ความคิดเห็น: 93
ความคิดเห็น 9
คุณกล้าดียังไงมาว่าจังหวัดลำพูน

ฮะ!!!!!
เด็กลำพูน 03/07/2553 23:19:43 {112.142.3.xx}
ความคิดเห็น: 92
ถึงความคิดเห็นที่ 9 ค่ะ
คุณเห็นไหมว่าคำพูดของคุณที่พูดออกมาโดยไม่คิดอะไรเลย มันทำให้คนอื่นเขาคิดได้
โดยเฉพาะ "คนลำพูน" ไม่อย่างนั้น เรื่องมันก็จะไม่จบไม่สิ้นอย่างนี้แหละค่ะ
คนลำพูนมีแสนกว่าคน ถ้าคนลำพูนทุกคนมาเห็นความเห็นที่ 9 ของคุณนั้น พวกเขาก็ต้องมาเม้นทุกคนแหละค่ะ
ด้วยที่พวกเราก็ต้องการที่จะปกป้อง "บ้านเกิดเมืองนอน" ของตนกันทั้งนั้น
ก่อนที่คุณจะพูดอะไรออกมา ก็ควรจะคิดก่อนพูดนะคะ คุณเป็นผู้ใหญ่พอหรือเปล่า
ทำไมถึงประมาทอย่างนี้ทั้ง ๆ ที่แค่คำพูดยังไม่คิดเสียก่อนพูดมันออกมา แล้วคุณจะไปทำอะไรได้คะ

ฉันก็ไม่อยากจะว่าคุณหรอก ในเมื่อเราก็เป็น "คนไทย" เหมือน ๆ กัน
ถึงแต่ละวันฉันจะอยู่เชียงใหม่เป็นส่วนใหญ่ แต่ฉันก็ยังไม่เคยลืมแผ่นดินลำพูน
และก็พร้อมจะลุกขึ้นมาปกป้องบ้านเกิดของฉันเอง
ถ้าไม่มีลำพูน ในวันนี้ก้ไม่มีฉัน
พูดแค่นี้หวังว่าคุณคงเข้าใจนะคะ คุณเองก็มีบ้านเกิดของตัวเอง เช่นเดียวกับฉัน
ถ้าคุณโดนแบบนี้ คุณก็ต้องมาพูดด่าว่าเพื่อปกป้องบ้านเกิดของคุณเช่นเดียวกัน
แต่ถ้าข้อความข้างต้นนี้ ฉันคิดผิดไป...
ฉันก็คงจะคิดต่อไปว่า คุณคงไม่ใช่คนไทยแน่
เพราะแค่บ้านเกิดตนยังไม่รัก แล้วจะให้มารักประเทศไทย มันง่ายไปหน่อยไหม

ไม่ว่าคุณความเห็นที่ 9 จะอยู่ที่ไหน ขอให้รับรู้ไว้ว่า...
ถ้าหากความเห็นของคุณนั้นกล่าวถูกจริง ๆ
เหตุใดคุณจึงปล่อยให้คนลำพูนต่อว่าคุอยู่อย่างนี้ล่ะ
ทำไมคุณถึงไม่มาเม้นตอบเพื่อปกป้องตนเองบ้าง
อย่างน้อยถ้าคุณ "รู้ตัว" ว่าความเห็นของคุรนั้นผิด ก็น่าจะมา "ขอโทษ" กันบ้าง
คนลำพูนพร้อมจะให้อภัยคุณเสมอ...
แต่ถ้าคุณคิดจะเคืองคนลำพูนอยู่ล่ะก็...
ไม่ว่าคุณจะเป็นช้างตัวใหญ่แค่ไหนก็ตาม พวกเราจะขอแค่เป็นมดคันไฟตัวเล็ก ๆ ที่พร้อมจะโค่นคุณได้ทุกเมื่อ
จำไว้!!
คนรักลำพูน 03/07/2553 22:27:49 {113.53.23.xx}
ความคิดเห็น: 91
เสียดาย นักบาส พิจิตรจัง
เก่งกันจริงๆ ยอมรับ คราวหน้าเอาใหม่น้า :D
who 03/07/2553 20:04:16 {222.123.214.xx}
ความคิดเห็น: 90
อยากบอกกับคห. 9 อะ อยากรู้จัง ว่าอยู่จ.ไหน ถ้าอยู่ภาคเหนือ ละก้อ ขอบอกลำพูนเจริญก่อนนะค่ะ เป็นเมืองเก่าแก่ที่สุด
แมร่ง ถึงจะดอย ลำพูนเป็น จ. ที่สงบ ไม่เหมือน บ้านพวกคุนนิ อย่างกับอยู่ในสวนสัตว์
อะค่ะ 03/07/2553 17:31:09 {222.123.16.xx}
ความคิดเห็น: 89
ได้ข่าวว่าสาว ส่วนบุญ น่ารัก จิงอะป่าว
ต้นไทร KP 03/07/2553 13:33:18 {117.47.90.xx}
ความคิดเห็น: 88
กำแพงเพชรสู้ๆ เพิ่ลหยองสู้ๆ

KP 3/7 เปนกำลังจัยหั้ย
ต้นไทร KP 03/07/2553 13:30:20 {117.47.90.xx}
ความคิดเห็น: 87
โรงเรียนซับบอน เพชรบูรณ์
เบอร์10 รุ่น 15 ปี หญิง

เล่นไม่มีน้ำใจนักกีฬาเลย

ไม่เปนไรปีหน้าเจอกัน..
โซดา 03/07/2553 11:48:41 {118.172.222.xx}
ความคิดเห็น: 86
อ่านะ

ร.ร. แต่ละ ร.ร. อ่ะ

โคตรโหด ยักากาน ทั้งนั้น

ทีมนึง เซน ยักษ์ๆ อ่ะ 2 ตัว ขึ้น

ผมอยู่ ทีม อุตรดิต ยัก มีตัวเดียว จาสู้ไรเค้าได้

แต่ผมไม่กลัว จา ขอแก้มือ กีฬาแห่งชาติ ปีหน้างับ

อุตรดิตถ์ เบอร์ 5 18 ปีงับ
เบ้งนะงับ 03/07/2553 10:01:23 {117.47.2.xx}
ความคิดเห็น: 85
ดีครับนี้เด็กผดุงราษฏร์เบอร์9
นะครับดูรูปได้ที่
amon_non@hotmail.com
มีไรเข้ามาดูได้นะครับ
คนที่มาขอเบอร์งะครับ
ผมโสดนะครับ

             บายครับ
นน 02/07/2553 22:39:12 {110.49.205.xx}
ความคิดเห็น: 83
ถึง คห.9

มาว่าให้จังหวัดคนอื่นเขาเคยดูน้ำหน้าจังหวัดตัวเองบ้างไหม??

พูดอย่างงี้หาเรื่องกันชัดๆ

คุณยังมีความเป็นคนมีมารยาทอยู่รึปล่าว หน้าด้านว่ะ-*-

สุดท้ายนี้ ส่วนบุญก้อมีดีนะโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย>O<!!
ส่วนบุญ 02/07/2553 20:05:37 {113.53.22.xx}
ความคิดเห็น: 82
โทดทีค่ะ

ความเห็นที่9

ไม่ใช่ที่6

โทดทีนะคะ
ูู^^
เด็กส่วนบุญ4/10 02/07/2553 20:02:31 {113.53.24.xx}
ความคิดเห็น: 81
ความเห็นที่ี 6

ทำไมพูดแบบนี้
ไม่มีมาราทเลย
มาว่าโรงเรียนคนอื่นได้งัยอ่ะ
แล้วถ้าเค้าไปจักที่โรงเรียนของคุน...คุนคิดว่าโรงเรียนคุนจะพร้อมหรอคะ

ถ้าไม่พอใจแล้วจะมาแข่งทำไม
โฑรงเรียนเรา เราก้รัก

ถ้ามาพูดแบบนี้มันไม่ใช่ผู้ดีเลยนะคะ
คุนจะว่ายังไงก้ได้ที่มันดีๆๆหน่อยแต่ไม่ควรจะมาว่าโรงเรียนคนอื่นในทางที่เสียๆๆหายๆๆนะคะ

ขอบคุนค่ะ
ูู^^
เด็กส่วนบุญ4/10 02/07/2553 20:00:08 {113.53.24.xx}
ความคิดเห็น: 80
สาวลำพูนน่ารักมากมาเลย

ครับ

ชอบๆๆน่ารักดี อิอิอิอิ
นน 02/07/2553 19:47:19 {117.47.6.xx}
ความคิดเห็น: 79
ดีครับผมผดุงราษฏร์ ใส่เสื่อเบอร์ 9 งะครับ

ม่วงเหลืองผดุงราษฏร์

ตกรอบละน่าเสียดาย
นน 02/07/2553 19:43:55 {117.47.6.xx}
ความคิดเห็น: 78
ส่วนบุญสู้ๆ เป็นกำลังจัยหั้ยคร่าาา
ส่วนบุญจ้าว 02/07/2553 11:45:13 {117.47.146.xx}
ความคิดเห็น: 77
สัต ความเหนทิ้ 9 ม่ายค่อยเท่าไรเลยน๊

มาว่าสถาบันฉรรดั้ยงัยว่ะ

ฉรรอยากรุว่าคุนเปงคัย
คุนพูดแบบนิ้ตีกะฉรรเลยมั้ย

คุนคิดว่าคุนแน่หรอว่ะ
มาว่าจังหวัดฉรรมั้ยดี

จังหวัดมึงดีตายล่ะ
อย่าหั้ยฉรรรุน๊ว่าคุนเปนคัย
ฉรรจะเล่นแมงเรย
ซ้อ 4 01/07/2553 21:59:59 {110.49.113.xx}
ความคิดเห็น: 76
ส่วนบุญ สู้ๆๆโว้ย

ฝากถึง ค.ห.9 โคตรเลย

อยากตบหน้ามันสักที

ใครเขียนวะ
เผลอรักเธอหมดใจ 01/07/2553 21:49:55 {113.53.21.xx}
ความคิดเห็น: 75
โรงเรียนกำแพงเพชรสู้นะ
เดี๋ยวจะชนะแล้ว
ฝน 01/07/2553 19:57:18 {119.31.35.xx}
ความคิดเห็น: 74
ถึง คห.9 คะ
>__เด่น ดั ง นักหรอมาว่าสถาบันที่รั กของฉั๊ น!


สั นดารไม่ค่อยดีเลยนะ ๆ
ถ้าไม่ดีจังไม่เข้ารอบหรอกโว้ ยยยยย !
( เราว่าเธอนะอิ จฉามากกว่านะ )


ยังไง ก๊เชีย SB. สู้ ๆๆนะ :)
Kengiiz' 01/07/2553 18:42:40 {113.53.23.xx}
ความคิดเห็น: 73
ถึง ความเห็นที่ 9
มีดีสิแม่งมาด่ากันได้ไง คุณแน่ก็มาดูสิว่ะ อย่าบอกเขานะว่าความเห็นที่ 9 ระวัง จะโดนตีนกระทบปากนะคะ ไม่พร้อมไม่แน่หรอก ยะ ทำไมไม่ประท้วงเลยละจ๊ะ
ซ๊อ9 01/07/2553 16:11:46 {61.7.233.xx}
ความคิดเห็น: 72
ส่วนบุญฯ

> สู้ สู้ ๆๆ :))
สวนบุญ ฯ 01/07/2553 16:07:20 {61.7.233.xx}
ความคิดเห็น: 71
ถึง ความคิดเห็นที่ 9

จังหวัดชั้นดีอยู่แล้ว
มีปัญหาอะไร กับ จังหวัดชั้น
ถึงจะเล็กก็ไม่นักหัวใคร
จะอายทำไม !!!!
คุณน่าจะอายมากกว่า (หน้าด้าน)จังเลยนะที่กล้าว่าจังหวัดชั้น
ถึงจะเล็กแต่ก็หน้าอยู่

จำไว้นะ !!!!
สาม 01/07/2553 16:04:24 {61.7.233.xx}
ความคิดเห็น: 70
จะดูถ่ายทอด สดอ่ะ ดูไง
b 01/07/2553 11:11:13 {58.9.192.xx}
ความคิดเห็น: 69
ส่วนบุญศักดิ์สิทธิ์ ~

โปรดระวัง
(ด้วยความหวังดี)

รักส่วนบุญ : )
น้ำเงินขาว 01/07/2553 00:41:48 {113.53.21.xx}
ความคิดเห็น: 68
k-otic มาโคตร สนุกเลย จองเบ ตัวจริงล๊อหล่อ
may 1/9 sby 30/06/2553 22:25:02 {119.31.58.xx}
ความคิดเห็น: 67
suanboonyopatham Lamphun

สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

((((((((((((((:
ส่วนบุญ :)) 30/06/2553 22:17:55 {113.53.216.xx}
ความคิดเห็น: 66
ส่วนบุญสู้ๆ เป็นกำลังใจหั้ย

ปล. น้องไบท์น่ารัก อิอิ
ส่วนบุญจ้าว 30/06/2553 21:59:14 {114.128.176.xx}
ความคิดเห็น: 65
แข่งบาสสนุกมากอ่ะ

มาดุกันเยอะๆนะ

แข่งกันมันทุกทีม
oil sby 30/06/2553 20:27:40 {113.53.217.xx}
ความคิดเห็น: 64
ส่วนบุญ สู่สู่
☆┌─┐ ─┐☆
 │▒│ /▒/
 │▒│/▒/ ...
 │▒ /▒/─┬─┐
 │▒│▒|▒│▒│……
┌┴─┴─┐-┘─┘
│▒┌──┘▒▒▒│.....
└┐▒▒▒▒▒▒┌┘
 └┐▒▒▒▒┌┘.....
ลูกนำเงินขาวครับผม
555+ 30/06/2553 20:04:49 {118.174.91.xx}
ความคิดเห็น: 63
เอาเป็นว่าไม่เป็นไรนะค่ะ
ขอให้นักกีฬาทู้ กทีทำด้ วยความเต็มใจและ
สามัคคีกันน๊าาา ถึงเราจะจัดที่โรงเรียนเรายังไม่ดีพร้อม
แต่เชื่อว่าส่วนบุญของเราเต็มใจและต้อนรับทุกๆคนเป็น
อย่างดีนะค่ะ เป็นกะลังใจให้ ^^
มิ้น มู๋ 30/06/2553 14:11:11 {61.7.233.xx}
ความคิดเห็น: 62
ส่วนบุญ สู้ๆ ๆ

;ppp
NNN 30/06/2553 13:31:22 {61.7.233.xx}
ความคิดเห็น: 61
ทั๊กๆๆ นะค๊ะคุนความคิดเห็นที่ >>>9

ทำไมคุนถึงพูดแบบนั้นล่ะ สถานที่ของคุนถ้ามันดีจิง
เขาคงเลือกเป็นจังหวัดที่จัดการแข่งขันแล้วล่ะ

ถึงแม้จังหวัดเราเองมันอาจจะไม่โดดเด่นอะไรมากมาย
แต่ฉันเองก็เชื่อมั่นในสายตาตนเอง ในฐานะที่อยู่มาตั้งแต่เกิด
คุนเองเคยเอาศรีษะและตัวของคุนมาอาศัยอยู่ที่นี่มั้ย
ถึงได้มาตัดสินกันง่ายๆแบบนี้

ลองคิดดูใหม่นะแล้วค่อยมาตัดสินคนอื่น
ลองเอาตุ่มแถวๆบ้าน หรือไม่งั้นก็น้ำเน่ามาใส่ขันแล้วดูเงาหัว
ของตัวเองไว้นะ ว่าดีพอที่จะมาว่าให้คนอื่นเขาแล้วหรอ

ขอบคุนมา ณ โอกาสนี้
^O^
ส่วนบุญ 29/06/2553 23:19:26 {113.53.23.xx}
ความคิดเห็น: 60
ความคิดเห็นที9ค่ะคุนเปนคนจ.ไหนค่ะถึงมาว่าคนจ.ลำพูนนิสัยของ -*- คุนเหมือนสุนัขเลยนะค่ะแม้แต่สุนัขยังดีกว่าเปน100เท่านะจะว่าให้ใครน่ะหัดดูตัวเองก่อนนะ(อยากพิมพ์ให้มากกว่านี้นค่ะแต่มันจะมากไปค่ะ)
    ฝันดีนะค่ะทุกคนชาวหละปูน
              ^-^
ลูกน้ำเงินขาว 29/06/2553 22:41:45 {113.53.126.xx}
ความคิดเห็น: 59
หนุกดีเเข่งหลายทีมดี
colonel 29/06/2553 22:01:11 {118.174.91.xx}
ความคิดเห็น: 58
คห.9 น่ะ เม้นตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน
คนที่เม้นน่ะน่าจะเป็นสบ.เองแหละ(ก็รู้จักเว็บอยู่แล้วนิ)
เพราะ รร.อื่นส่วนใหญ่เค้าก็พึ่งมารู้เว็บเราวันที่ 28ไม่นานนิเอง
(รร.จากจ.อื่นให้ความเห็น)
แต่มันก็น่านักดูถูกบ้านเกิดตัวเอง ไม่รู้ว่ามันจะสำนึกรึเปล่าที่ทุกคน
รวมกันประนาม ถ้ารับรู้แล้วก็เก็บเอาไปสำนึกบ้างนะ..สัสสเอ๊ยยย..
sby 29/06/2553 21:04:26 {222.123.21.xx}
ความคิดเห็น: 57
คุณคิดว่าคุณเป็นใคร
ถึงว่าให้คนอื่น
คุณดูตัวเองบ้างน่ะ
รู้เรอะว่าเขาเป็นยังไง
ถ้าเราไม่ดีพอเขาก็
ไม่มาจัดที่ลำพูนหรอ
แล้วจ.คุณดีหรอ
ดีแล้วทำไมเขาไม่เป็นจัดล่ะ
คนลำพูน 29/06/2553 20:29:13 {180.183.120.xx}
ความคิดเห็น: 56
คห 9 ม่ายทราบว่าหมาจรจัด ในปากของคุณมากเกินไป เลยทำให้คุณนิสัยยิ่งกว่า สัตว์เดรัดฉาน เปนเพราะบิดามารดาของคุณเลี้ยงคุณต่ำกว่าหมาี
สวย 29/06/2553 20:10:51 {180.183.120.xx}
ความคิดเห็น: 55
ส่วนบุญ สู้ๆ

รักแคท ม.3 ^-^
ต้นไทร KP 29/06/2553 20:01:03 {114.128.241.xx}
ความคิดเห็น: 54
คนอะไรหน้ารักอะ
ชอบจัง
คนไรหลอมาก
ชอบอะ
----***----***----
--**---*--*---**--
-**-----**-----**-
--**----------**--
---**--------**---
----**------**----
-----**----**-----
------**--**------
--------**--------
คนหน้าฮัก 29/06/2553 16:08:49 {61.7.233.xx}
ความคิดเห็น: 53
รักสาปอนเซอร์จางงงงงงงงงงงงงงงงงงงขอบคุนที่ทำไห้sbyเจอkotic
sby 29/06/2553 15:03:20 {61.7.233.xx}
ความคิดเห็น: 51
ม๋วนขนาด เลยละ ม้วนม๋วน
sby 29/06/2553 11:25:27 {61.7.233.xx}
ความคิดเห็น: 50
ส่วนบุญ มปลาาย สุดยอดด



((((((((((:
ghjk77889 28/06/2553 22:26:53 {113.53.217.xx}
ความคิดเห็น: 49
เหอะๆ

นี่!!! คิดว่าคุณดีมากนักหรือไง
มาว่าคนอื่นแบบเนี่ยยอมไม่ได้
ดูตัวเองก่อนมาเม้แบบนี่เซ่!!!
ANGEL 28/06/2553 21:34:53 {222.123.215.xx}
ความคิดเห็น: 48
วะฮ่าาาาา

เราได้ถ่ายรูปกะพี่เคตะอย่างใกล้ชิด


น่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกก
ice 28/06/2553 21:33:26 {113.53.20.xx}
ความคิดเห็น: 47
แด่ความคิดเห็นที่ 9 :
..คุณกำลังศึกษาอยู่หรือป่าวค่ะ สถาบันคุณสอนให้คิดแบบนี้หรือไงค่ะ
คงดีตายทุกอย่างสิ ถึงได้มาว่า สถาบันคนอื่น เราเป็นนักเรียนส่วนบุญฯ
รักสถาบันตัวเอง ไม่ผิดใช่ไหมที่ไม่พอใจค่ะ ขอโทษน่ะค่ะ ถ้ายังคิดว่าตัวเองฉลาด กรุณาหยุดคิดที่จะว่าคนอื่น แล้วกลับไปคิดถึงตัวเอง
มาว่าให้เค้าแบบนี้ ตัวเองดีพอหรือป่าวค่ะ !!

ส่วนบุญฯ ดีที่สุดสำหรับเรา !!
nn 28/06/2553 21:06:00 {114.128.209.xx}
ความคิดเห็น: 46
ถ้าได้
เล่น น๊
รุ่น 15
ชนะแน่
(หลงตัวเอง)
555+
on naem 28/06/2553 21:03:54 {113.53.22.xx}
ความคิดเห็น: 45
ถ้า

จังหวัดของเราไม่ดีจิง

เค้าไม้จัดที่ลำพูนหรอก

ไว้วางจัยกัลหน่อยสิก๊าา

ยังงัยเราก้อมีพ่อคนเดียวกัลนะ

รักกัลไว้เถิด
ice 28/06/2553 21:00:02 {113.53.20.xx}
ความคิดเห็น: 44
อยากแข่งด้วย
จังเลย
ไม่ได้เป็น นักกีฬา
T_T
on naem 28/06/2553 20:56:20 {113.53.22.xx}
ความคิดเห็น: 43
K-OTIc หล่อ!
สุดๆๆๆ น่ารักมั่งมากกก
devil 28/06/2553 20:07:41 {222.123.71.xx}
ความคิดเห็น: 42
ช่ายๆๆๆๆๆๆ

เคโอติกก น่าร๊ากกๆๆ โคตร สดๆๆ ร้อนๆๆ


555+
SBY 28/06/2553 19:56:46 {180.180.180.xx}
ความคิดเห็น: 41
เคโอติกน่ารักมากเลย เพิ่งดูมินิคอนเสริต์มาเมื่อกี้สดๆๆๆ
ABN 28/06/2553 18:52:58 {118.174.91.xx}
ความคิดเห็น: 40
เห็นด้วยอย่างยิ่งยวด กับ ความคิดเห็น: 37

ปธ.53 ใครไม่รู้จักก็แปลกแล้วสิ

สถาบันของใคร ใครก็รักจริงมั๊ย???


คุณถามว่าเราอายมั๊ย ตอบได้เต็มปาก ว่าไม่อาย!!
ลูกลำพูน 28/06/2553 17:58:07 {61.7.233.xx}
ความคิดเห็น: 39
มอบแด่.....ความคิดเห็น: 9

ไม่ ทราบ ว่า สถาบัน คุณเด่น ดัง

หรือว่า จังหวัดคุณ ดีนัก หรอ

ฉันอย่ากรู้จริงๆว่า คุณอยู่จังหวัดไหนคะ

กราบขอบพระคุณที่จะ ช่วยตอบให้กระจ่าง

บ้านไหน เมืองไหน เค้าสั่งเค้าสอน ให้คุณมี คำพูด ปากสุนัขจรจัดได้ขนาดนี้


ขอแบบ ชาวบ้าน เมื่อคุณ แกว่งหา หนามมาเองนะ

"""""" ไอ้ เวร เอ้ย!!!""""
ลูกลำพูน 28/06/2553 17:49:47 {61.7.233.xx}
ความคิดเห็น: 38
จัดได้ดีทีเดียว แถมมีการถ่ยทอดสดอีก แล้วนักเรียนเข้ามามีส่วนร่วมกิจกรรมมากกว่าภาคนครหลวง(กทม)เสียอีก
vorpk 28/06/2553 15:09:55 {125.25.229.xx}
ความคิดเห็น: 37
ใบสมัครไม่เห็นมีเลย เอกสาร ชุดที่ 1 น่ะ

โหลดที่ไหนครับ
AHA 28/06/2553 10:12:32 {114.128.122.xx}
ความคิดเห็น: 36
เพราะ ... ฉันเชื่อว่า

โรงเรียนส่วนบุญโญปถัมภ์ ลำพูน

เป็นทั้งสถานที่ดีๆและ

นักเรียนในโรงเรียนทุกคนเป็นคนที่ฉันรัก

ฉันเป็นแค่คนธรรมดา ไม่พิเศษ เป็นแค่คนที่เดินดินอย่างคนทั่วไปไม่ได้ดีเกินกว่าคนไหน

คุณมีสิทธิ์ ที่จะลงความเห็นเพราะมันคือประชาธิปไตย

แต่พวกเรามีสิทธ์ยิ่งกว่าที่จะปกป้อง สถาบันของเรา

ลำพูน อาจจะเป็นสถานที่ที่ยังไม่ดีพอ



แต่เป็นสถานที่ที่พอดีสำหรับประชาชน


เราเลือกคนที่พอดี มากกว่าดีพอเยอะ


คุณบอกว่า ไม่อายเลยหรอนั่น เปงผมยัง อาย เลย

ฉันว่า เราไม่อาย เพราะเรากล้าแสดงออก เรากล้าที่จะแข่งขัน

เรากล้าที่จะแข่งกับคุณ
แต่คุณก้สมควรอายอยู่

เพราะ มีคนอีกเยอะที่กำลังลงความเห็นเพื่อนปกป้องสถาบันของเค้า

คุณควรเข้าใจเสียใหม่ว่า สถาบันทุกสถาบันยอม มีประชาชนที่รัก สถาบันนั้นๆ

ทุกคนที่อ่านข้อความนี้ยอมรู้ว่า ฉัน คือ ใคร??

ฉันคือคนของประชาชน
ปธ.53 27/06/2553 23:54:32 {114.128.46.xx}
ความคิดเห็น: 35
อ๋อ . แล้วไม่ต้องทำแบบผมนะ เพราะผมระวังตัวเองดีครับ
^^ 27/06/2553 23:50:00 {180.183.123.xx}
ความคิดเห็น: 34
คห.9 คุณอยู่นครปฐมรึเปล่า ?

http://www.nptlocal.go.th/index.php?options=wbdetail&id=1392

http://www.nptlocal.go.th/index.php?options=wbdetail&id=1567

ถ้าใช่แล้วสรุป คุณเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ?

180.180.180.xx
kjj_lp@hotmail.com
^^ 27/06/2553 23:47:58 {180.183.123.xx}
ความคิดเห็น: 33
อ่อ คือว่า คนที่ว่าลำพูนอะ อยากว่ามันก้เป็นสิทธิของคุณนะ

แต่!!!!!!!!!!! คนที่เขามีมารยาทนะ ควรมาดูกับตาก่อน ไม่ใช่พุดพร้อยๆๆ ว่านั้นนี้ โดยที่ยังไม่ได้มาสัมผัสจิงๆๆ

ปล. ควรเก็บปากไว้กินข้าวเถอะนะ ไอ้คนที่ว่าลำพูนนะ
คนทั่วไป 27/06/2553 23:43:45 {119.31.49.xx}
ความคิดเห็น: 32
ด่าให้ คห. ที่ 9

มันว่าร.ร. คนอื่น ดูร.ร. มึงก่อน

ดีตายแหละ!

เกิดมีอย่ามึง ประเทศทั้งประเทศคงจมหายไปละ

อย่ามาเกิดอีกเลย!
ผู้รัก SBY 27/06/2553 23:38:54 {114.128.183.xx}
ความคิดเห็น: 31
คห.9


ระวังคำพูดคุณบ้างน้ะ
จะพูดอะรัยคิดสะบ้าง มีการศึกษาพอไหมคะ?
ที่มาว่าให้จังหวัดลำพูนแบบนี้
เจ้าแม่จามเทวีก็ศักดิ์สิทธิ์มากนะคะ คุณรู้รึป่าวคะ?
ส่วนบุญ 27/06/2553 23:07:50 {112.142.119.xx}
ความคิดเห็น: 30
ส่วนบุญ


สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ส่วนบุญ (: 27/06/2553 22:45:46 {113.53.20.xx}
ความคิดเห็น: 29
คห.ที่9

เดี๋ยวจะไปกราบให้เจ้าแม่ลงโทษเลยดีมั้ย
พูดออกมาได้ไง คิดว่าคุณแน่หรอ
มีการศึกษามั้ยค่ะ
0_0 27/06/2553 22:42:29 {110.49.62.xx}
ความคิดเห็น: 28
คอมเม้ยที่ 27 ถูก ๆ *

กาก ๆ !
ส่วนบุญ 27/06/2553 21:43:16 {112.142.59.xx}
ความคิดเห็น: 27
คอมเม้นที่ 9 *

ร.ร แก่ดีนักอ่า
ส่วนบุญ ! 27/06/2553 21:41:37 {112.142.59.xx}
ความคิดเห็น: 26
คห.9
เงียบทำไมค้ะ  !
จะว่าจะด่าก้.เชิญสิ ถ้าคิดว่าคุนดีพอ *
จักรคำ. 27/06/2553 21:39:34 {110.164.229.xx}
ความคิดเห็น: 25
ส่วนบุญ

สู้ สู้ สู้ ตาย สู้ สู้
ice 27/06/2553 17:51:34 {113.53.24.xx}
ความคิดเห็น: 24
ถึง..ความเห็นที่ 9

ถึงจังหวัดลำพูนจะเป็นจังหวัดที่เล็กและไม่พร้อมก็ตามแต่เชื่อว่าใจคนลำพูนทุกคนใหญ่กว่าคุณแน่
เราชาวส่วนบุญโญปถัมภ์ขอต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง
รร.พระราชทาน 3 ครั้งในรอบ 30ปี ติด รร.ยอดนิยม
สุดท้ายฝากไว้ มาดูแล้วจะรู้ว่าส่วนบุญก็มีดี
ggg 26/06/2553 22:08:52 {125.25.199.xx}
ความคิดเห็น: 23
โรงเรียนส่วนบุญฯลำพูนได้รางวัลโรงเรียนพระราชทาน
คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะดูหมิ่นจังหวัดนี้หรือโรงเรียนในจังหวัด
กรุณาระวังคำพูดด้วย
.. 26/06/2553 00:10:21 {113.53.127.xx}
ความคิดเห็น: 22
อยากทราบว่า มินิคอนของแต่ละที่นี่ เข้าฟรีไม๊ค่ะ ?
^^ 25/06/2553 21:20:55 {117.47.209.xx}
ความคิดเห็น: 21
จังหวัดลำพูนถือว่าได้รับเกียรติอย่างสูงที่ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน
ใครจะประท้วง จะด่า จะว่า ก็เชิญ แต่ขอให้คุณดูจังหวัดคุณก่อน
ว่ามีดีแค่ไหน ก่อนจะมาว่า ใช้วิจารณญาณในการคิด อย่าดีแต่ปาก!
1234 25/06/2553 17:09:10 {61.7.233.xx}
ความคิดเห็น: 20
คห.9 มิแน่แล้วหรอ อยุ่บ้านเล่นแต่คอมเงียบไปเลย
ไอเงือกปลาหมอ
จักรคำ 24/06/2553 22:52:32 {222.123.64.xx}
ความคิดเห็น: 19
ก่อนจะว่าหั้ย จังหวัดช้านนะ ดูจังหวัดคุนก่อนเหอะ
จักรคำ 24/06/2553 22:16:33 {113.53.20.xx}
ความคิดเห็น: 18
จ. พวกคุณดีมาจากไหน ?

ถ้าของพวกคุณดีจิงมันคงไม่มาจัดที่ลำพูนหรอก !
จักรคำ 24/06/2553 22:05:29 {113.53.128.xx}
ความคิดเห็น: 17
โรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน
ติดอันดับที่ 41 ของประเทศไทย !
อันดับที่ 8 ของภาคเหนือ.
คุณมีดีมาจากไหน, มาว่าให้โรงเรียนชั้นค้ะ ?
จักรคำ. 24/06/2553 21:33:50 {61.7.175.xx}
ความคิดเห็น: 16
คห.ที่ 9 อยุจ.รัยค้ะ ?
มาว่าให้จ.คนอื่นนนนนนนนนน !
จังหวัดคุนดีแล้วหรอ >" <

ว่าให้จังหวัดคนอื่น, ดูตัวเองก่อนสิค้ะ
จักรคำ. 24/06/2553 21:30:28 {61.7.175.xx}
ความคิดเห็น: 15
ความคิดเห็นที่9 แน่มาจากไหนมาว่าหั้ย จ.คนอื่น
จังหวัดตัวเองดีตายล่ะ !!
จักรคำ 24/06/2553 18:38:37 {113.53.24.xx}
ความคิดเห็น: 14
เดี๋ยวเจอ จ. จันทบุรีครับ


สู้ๆๆคราฟ


สตรีมาดา ครับผม



จะเอาคืน
manloveycc 23/06/2553 21:27:46 {182.52.62.xx}
ความคิดเห็น: 13
เออ จังหวัดกูดี


มาแข่งดั้งกันป่าว...........
fad 22/06/2553 21:37:22 {118.173.76.xx}
ความคิดเห็น: 12
ความคิดเห็น 9 เปนคนจังหวัดไหนนิ ?
ถ้าลำพูนมาต่อยกันเลยป๊ะ ?

พูดงี้อ่ะ พูดอย่างกะจังหวัดมึงดี !
BB__SNEZY 21/06/2553 23:03:49 {118.174.91.xx}
ความคิดเห็น: 11
จะสมัครแข่งSlamdunk ของ ภูเก็ต
fad 21/06/2553 21:38:09 {118.173.113.xx}
ความคิดเห็น: 10
เ ร า มี ค ว า ม ยิ น ดี ม า ก ที่ มี ก า ร คั ด เ ลื อ ก บ า ส ที่ ภ า ค เ ห นื

อ ม า ที่ โ ร ง เ รี ย น ส่ ว น บุ ญ โ ญ ป ถั ม ภ์ ลำ พู น  ยิ น ที่ ต้ อ น

รั บ เ พื่ อ น ๆ ทุ ก ค น น่ ะ ค รั บ   เ ร า เ ป็ น นั ก เ รี ย น โ ร ง เ รี

ย น ส่ ว น บุ ญ โ ญ ป ถ ม ภ์ ลำ พู น ค รั บ
Boy 20/06/2553 23:15:01 {113.53.98.xx}
ความคิดเห็น: 9
อยากให้มีเร็วววววววววววว
ป๊อป 20/06/2553 12:25:31 {118.174.91.xx}
ความคิดเห็น: 8
อยากทราบอีกเมลล์ที่จะติดต่ออะครับ

เมลล์ผม torallstar_t@hotmail.com
TOR 17/06/2553 00:56:41 {125.26.67.xx}
ความคิดเห็น: 7
หลักฐานมีอะไรบ้างงับบ
..
TOR 17/06/2553 00:54:13 {125.26.67.xx}
ความคิดเห็น: 6
ศิลปินรอบแรกจะเป็น Black Jack และ Zee ครับ สนามต่อไปจะเป็นโคโอติคทั้งหมดครับ
SPN 14/06/2553 16:08:38 {119.63.85.xx}
ความคิดเห็น: 5
ยังไงครับ

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

การประชุมจับฉลากแบ่งสายวันที่ 19 ก.ค.53

แต่แข่งวันที่ 14-21 ก.ค. 53 ???
oMetaltao 12/06/2553 16:49:34 {113.53.46.xx}
ความคิดเห็น: 4
ศิลปินจะเป็นใคร ขออุบไว้ก่อนนะครับ
SPN 03/06/2553 10:34:37 {119.63.85.xx}
ความคิดเห็น: 3
ทีมที่มีความประสงค์จะสมัครเข้าร่วมการแข่งขันสามารถแจ้งความจำนง ได้ที่สำนักงานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เลขที่ 119/56 หมู่ 8 ถนน รัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัด นนทบุรี 11000 หรือ ตู้ปณ.89 ปณศ.นนทบุรี 11000โทร 02-950-4064-5 โทรสาร ต่อ 107
SPN 03/06/2553 10:29:27 {119.63.85.xx}
ความคิดเห็น: 2
ไม่ทราบว่า zone ภาคเหนือ สมัครแข่งขันที่ไหน ต้องใช้หลักฐานอย่างไรบ้าง แล้วมีข้อจำกัดไหม ว่าใครสมารถลงแข่งขันหรือไม่ได้ หรือแค่อายุไม่เกิน 18 ปี มีสิทธิลงแข่งขันทุกคนครับ
supamit 02/06/2553 18:11:15 {118.175.22.xx}
ความคิดเห็น: 1
น่าจาแข่งเร้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เบื่อๆ ๆ ๆ
AD" 02/06/2553 12:19:17 {202.143.148.xx}
 
แสดงความคิดเห็น
Name:
E-Mail:
Comment:
Code: